Bạn muốn tắt quảng cáo?

Salah nhận quà siêu to khổng lồ sau cột mốc lịch sử với Liverpool

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 12:06
5/5 của 1 đánh giá
Ở trận đấu với Ajax Amsterdam, tiền đạo Mohamed Salah sẽ mang ra sân một đôi giày mới được tài trợ bởi Adidas sau khi đã đạt đến một cột mốc mới cho The Kop.

Ở trận đấu vào cuối tuần vừa qua với Everton, tiền đạo của LiverpoolMohamed Salah đã có một bàn thắng cho đội nhà và bàn thắng này tuy không giúp cho Liverpool có được thắng lợi, thế nhưng lại giúp anh đạt đến một cột mốc với Liverpool khi là cầu thủ thứ 17 trong lịch sử câu lạc bộ có được 100 bàn cho The Kop.

Hàng đồ thể thao nổi tiếng Adidas sau đó cũng đã làm ra một sản phẩm đặc biệt dành riêng cho Mohamed Salah đó là đôi giày X Ghosted phiên bản đặc biệt.

Đôi giày X Ghosted vừa thiết kế riêng cho Mohamed Salah

Đôi giày có tông màu trắng và đế giày cùng với bộ định được mạ vàng rất đẹp mắt, kèm theo đó là lá cờ của Ai Cập và dòng chữ Salah 100 bên mép ngoài cực kỳ ấn tượng. Đây xứng đáng có thể được coi là một siêu phẩm về thời trang bóng đá được sản xuất dành cho một siêu sao như Salah.

Được biết Salah sẽ đem đôi giày này để thi đấu trong cuộc đối đầu với Ajax Amsterdam sắp tới ở đấu trường UEFA Champions League để ăn mừng cột mốc mới trong màu áo của Liverpool.

Đại diện của Hà Lan cũng là một đối thủ không quá khó chịu và đã không còn bộ khung mạnh nhất 2 mùa giải trước, đây được coi là một trận đấu mà Liverpool có thể giành được một chiến thắng áp đảo và sẽ rất ý nghĩa nếu Salah là người ghi bàn cho The Kop.

Salah đang là cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất bên phía Liverpool vào lúc này

Kể từ sau Steven Gerrard vào năm 2008, Salah là cái tên tiếp theo cán mốc 100 bàn thắng có được cho Liverpool, đáng chú ý là anh chỉ cần số trận ít thứ 3 so với các chân sút khác trong lịch sử đội bóng để thực hiện được điều này.

Salah hiện tại vẫn đang là niềm hy vọng số 1 của The Kop ở mùa bóng năm nay trên mọi đấu trường. Tại Premier League, Salah vẫn đang là chân sút hàng đầu với 6 bàn thắng, chỉ kém 2 đồng nghiệp là Son Heung Min và Dominic Calvert-Lewin.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?