Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp nói gì về khả năng vào top 4 của Liverpool?

Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 - 10:17
5/5 của 1 đánh giá
Chiến thắng trước MU ở trận đấu bù cộng với việc Chelsea để thua trước Arsenal đang khiến một vị trí trong top 4 trở nên khả thi hơn nhiều cho Liverpool.

Liverpool đã xuất sắc đánh bại MU ngay trên sân Old Trafford ở trận đấu bù vòng 34. Ở trận đấu đó, các học trò của Jurgen Klopp đã chơi rất quyết tâm và tạo ra một cuộc lội ngược dòng chóng vánh ngay trong hiệp 1 để rồi chung cuộc đánh sập Nhà hát của những giấc mơ với tỉ số 4-2. Chiến thắng này cộng thêm việc Chelsea bất ngờ thất thủ trước Arsenal đã giúp cánh cửa tham dự cúp C1 châu Âu mùa tới của Liverpool lại được mở ra. 

Cú đánh gót của Diogo Jota mở ra chiến thắng cho Liverpool

Mặc dù vậy, Klopp tin rằng các cầu thủ của ông cần phải nỗ lực hơn nữa để chứng minh rằng họ xứng đáng với tấm vé tham dự đấu trường C1. 

“Tôi nghĩ không có bất cứ đội bóng nào xứng đáng được đặc cách tham dự C1 cả. Hãy nhìn vào trường hợp của Juventus, bạn sẽ bất ngờ nếu họ không được dự C1 mùa tới đúng không? Tuy nhiên tất cả mọi người đều phải chứng tỏ bản thân xứng đáng thì mới được phép tham dự đấu trường danh giá này và Liverpool cũng không phải là một ngoại lệ”, Klopp nói.

HLV người Đức cho rằng danh tiếng và lịch sử của các CLB lớn là không có ý nghĩa, nếu họ thi đấu bết bát thì họ cũng không xứng đáng có mặt ở cúp C1. Liverpool sẽ tiếp tục chiến dịch Ngoại hạng Anh của mình với chuyến làm khách trên sân the Hawthorn của West Brom ở vòng 36.

>> Xem thêm: BXH Ngoại hạng Anh

Klopp sẽ hướng đến một chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 4 là Chelsea xuống chỉ còn 1 điểm. Trong khi đó, Liverpool nhiều khả năng sẽ có trận đấu thứ 3 liên tiếp ra sân với bộ đội cầu thủ trẻ ở trung tâm hàng phòng ngự. Đó là Rhys Williams (năm nay mới 20 tuổi và là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Liverpool) và Nat Phillips. 

Jurgen Klopp ấn tượng với Rhys Williams và Nat Phillips

“Cả Williams và Phillips đều đang làm được những điều tuyệt vời. Họ đã cùng nhau tạo nên 2 chiến thắng gần nhất của Liverpool. Sự tập trung mà họ thể hiện trước MU là rất đáng nể, đặc biệt là khi MU sở hữu rất nhiều tiền đạo đáng sợ”, Klopp nói về hai cậu học trò của mình.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Klopp có vẻ đang rất hài lòng với cặp trung vệ bất đắc dĩ này. Thậm chí ông còn khẳng định trong trường hợp cả 3 trung vệ tốt nhất của ông chưa thể trở lại ở giai đoạn đầu mùa giải mới, Williams và Phillips vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng trong hàng thủ của Liverpool.

Video highlight MU vs Liverpool - VÒng 34 Ngoại hạng Anh:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?