Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước chung kết C1, Liverpool tính chuyện lâu dài với trụ cột

Thứ Sáu, ngày 31/05/2019 - 07:11
5/5 của 1 đánh giá

Ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield đang lên kế hoạch trói chân 2 trụ cột quan trọng của đội bóng là James Milner cùng Joel Matip ngay trước thềm trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 2/6 tới đây.

>> Tham khảo thêm:

Bộ đôi này còn 1 năm trong hợp đồng với Liverpool song ngay từ thời điểm này, ban lãnh đạo The Kop đã lên kế hoạch trói chân 2 cầu thủ nói trên trước sự chèo kéo của các đội bóng khác.

Hiện tại, Matip đang là mục theo đuổi từ Leeds United trong khi PSG đã đưa Milner vào tầm ngắm ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Bởi vậy, Liverpool cần nhanh chóng gia hạn hợp đồng với bộ đôi nói trên.

Liverpool chuẩn bị trói chân trụ cột trước chung kết cúp C1

Cả Matip cùng với Milner đều là những nhân tố quan trọng trong đội hình Liverpool ở mùa giải năm nay. Nếu như Matip là chốt chặn đáng tin cậy bên cạnh Van Dijk ở vị trí trung vệ thì tiền vệ người Anh với lối chơi cần mẫn là gương mặt rất được HLV Jurgen Klopp tin dùng và thi đấu đa dạng ở nhiều vị trí trên sân.

Chính những đóng góp của 2 ngôi sao này giúp cho Liverpool giành ngôi á quân tại ngoại hạng Anh đồng thời đã lọt vào trận chung kết . Vì thế, ngay trước cuộc chạm trán Tottenham Hotspur vào ngày 2/6 tới, ban lãnh đạo Lữ đoàn đỏ đang muốn gia hạn với bộ đôi này.

Milner và Matip là những cầu thủ như thế

Ở trận chung kết sắp tới, chắc chắn cả Matip cùng Milner sẽ là những nhân tố quan trọng của Liverpool để góp sức giúp The Kop đăng quang chức vô địch sau năm thứ 2 liên tiếp đi tới trận đấu cuối cùng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?