Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Liverpool tiếp lửa cho đồng đội trước chung kết C1

Thứ Sáu, ngày 31/05/2019 - 11:43
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với giới truyền thông trước thềm màn so tài Tottenham Hotspur ở trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 2/6 tới đây, hậu vệ của Liverpool là Andrew Robertson đã có những phát biểu khá mạnh mẽ nhằm tiếp lửa cho đồng đội.

>> Tham khảo thêm:

Robertson là nhân tố không thể thiếu góp công lớn giúp Liverpool đi tới chung kết năm thứ 2 liên tiếp. Ở màn so tài với Tottenham vào ngày 2/6 sắp tới, anh cùng với Alexander-Arnold sẽ là những quân bài quan trọng của HLV Jurgen Klopp trong khả năng tạo ra sự khác biệt.

Chia sẻ trước thềm màn chạm trán tại Wanda Metropolitano vào chủ nhật này, cầu thủ người Scotland tỏ ra khá tự tin. Anh cũng đồng thời tiếp lửa cho các đồng đội với phát biểu vô cùng mạnh mẽ: “Năm ngoái, chúng tôi đã lỗi hẹn với danh hiệu này nhưng điều đó sẽ không xảy ra trong năm nay. Liverpool đang có một đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến, vì thế, tôi tự tin vào một chiến thắng cho đội bóng”.

Robertson quên đi thất bại ở chung kết cúp C1 mùa trước

Ngoài ra, cầu thủ này cũng đồng thời khẳng định Liverpool sẽ làm tất cả để lên ngôi bởi đó là cách duy nhất khẳng định The Kop là đội bóng thành công và khiến tất cả nhớ tới mình.

“Nếu bạn muốn được mọi người nhớ tới mình, cách duy nhất là giành chiến thắng và lên ngôi vô địch. Đó là yếu tố làm nên một đội bóng thành công. Chúng tôi giành 97 điểm song không thể lên ngôi tại ngoại hạng Anh, vì thế, sự tiếc nuối cũng không để làm gì. Giờ đây, toàn đội sẽ làm tất cả để vô địch Champions League”, Robertson nói thêm.

Đồng thời tự tin cùng The Kop lên ngôi ở mùa giải năm nay

Nếu đánh bại Tottenham, The Kop sẽ có lần thứ 6 lên ngôi tại giải đấu, thành tích giúp họ kém 2 CLB là AC Milan cùng Real Madrid.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?