Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất bại ở trận chung kết, Emery vẫn tự hào về câu lạc bộ

Thứ Sáu, ngày 31/05/2019 - 11:39
5/5 của 1 đánh giá

HLV Unai Emery cho biết ông rất tự hào về câu lạc bộ và các cổ động viên khi không quản ngại đường xa để đến Baku cổ vũ cho các cầu thủ.

Tham khảo thêm:

Phù thủy của – Unai Emery đã thất bại trong việc đưa đội bóng thành London, Arsenal lên ngôi vô địch giải đấu sau trận thua cách biệt với tỷ số 1-4 trước Chelsea tại Baku. Cú đúp của Eden Hazard và các bàn thắng của Olivier Giroud cũng như Pedro đã đưa The Blues lên ngôi vô địch Cúp C2 ở mùa giải năm nay.

Emery thất bại trong việc đưa Arsenal lên ngôi tại Europa League

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Unai Emery cho biết ông vẫn rất tự hào về đội bóng, về các cầu thủ, cũng như các cổ động viên đã luôn hết mình vì câu lạc bộ, kể cả trong những thời điểm khó khăn nhất.

“Tôi không thể tìm ra những từ ngữ để diễn tả cho cảm xúc của sau trận chung kết, nhưng tôi tự hào về những gì mà tất cả mọi người trong câu lạc bộ, các cầu thủ và cả các cổ động viên đã thể hiện ngay từ những ngày đầu tiên”, HLV người Tây Ban Nha viết trên Twitter.

HLV Emery rất cảm kích trước tình cảm của các cổ động viên dành cho đội bóng

“Tôi tự hào vì là một phần trong gia đình của Arsenal, chúng ta vẫn sẽ hướng tới một mùa giải mới thành công hơn”.

Việc thất bại trong trận chung kết không chỉ khiến Pháo thủ mất suất dự UEFA Champions League ở mùa giải tới mà còn ảnh hưởng tới ngân sách chi tiêu của đội chủ sân Emirates trong mùa hè với vỏn vẹn 45 triệu bảng.

Với tình hình hiện tại, HLV Emery cần phải đưa ra những quyết định hợp lý để có thể giúp Pháo thủ cải thiện trong mùa bóng hứa hẹn rất nhiều khó khăn sắp tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?