Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid đón tin cực vui trước đại chiến với PSG

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 10:00
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đón nhận tin cực vui trước đại chiến với PSG khi đội bóng thủ đô Paris gặp khó về tình hình lực lượng.

Một trong những trận cầu đáng chú ý của lượt trận đầu tiên mùa giải năm nay sẽ là trận đấu giữa Real Madrid và Paris Saint Germain. Cả hai đều là những đội bóng hàng đầu Châu Âu và có một đội hình với nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới.

Đối với Real, thầy trò HLV Zinedine Zidane đang sở hữu một lối chơi không thực sự thuyết phục trong các vòng đấu gần đây tại La Liga. Đặc biệt, có rất nhiều những cái tên quan trọng trong đội hình của Los Blancos đang gặp chấn thương.

Tuy nhiên, tin vui đã đến với Real khi đối thủ của họ là PSG cũng đang gặp những vấn đề nhất định về lực lượng, thậm chí, đội bóng đương kim vô địch Ligue 1 còn đứng trước nguy cơ mất đi cả hàng công khi hai ngôi sao là Neymar và Mbappe nhiều khả năng sẽ không góp mặt.

Neymar và Mbappe rất có thể sẽ bỏ lỡ trận đấu với Real Madrid

Đối với tiền đạo trẻ người Pháp, Mbappe đã gặp phải một chấn thương từ trận gặp Toulouse và đã phải tập riêng vào tuần trước, hiện vẫn chưa rõ ngôi sao của ĐT Pháp có thể kịp trở lại ở trận đại chiến với Real Madrid hay không.

Ở kỳ UEFA Champions League mùa giải trước, Neymar đã có hành vi thiếu tôn trọng các trọng tài ở trận thua 1-3 trên sân nhà trước Manchester United, chính vì vậy, tiền đạo người Brazil đã phải nhận án treo giò 3 trận và sẽ không có mặt ở trận đấu sắp tới.

Chưa hết, Edinson Cavani cũng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và rất có thể, HLV Thomas Tuchel sẽ phải sử dụng bản hợp đồng mới Mauro Icardi trong trận đại chiến với đội bóng chủ sân Bernabeu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?