Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp “vạch mặt” Guardiola trước đại chiến Chelsea – Man City

Thứ Năm, ngày 25/06/2020 - 15:16
5/5 của 1 đánh giá
Chia sẻ trước thềm màn đại chiến giữa Chelsea với Man City diễn ra vào rạng sáng mai (26/6), HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu về tiết lộ mới đây từ người đồng nghiệp Pep Guardiola đồng thời nhận định về cuộc đấu này.

Trận cầu tâm điểm vòng 31 ngoại hạng Anh là màn so tài giữa Chelsea với Man City. Hiện tại, đội chủ nhà đang có phong độ khá cao trong khi các vị khách vừa mất đi chân sút chủ lực Sergio Aguero vì chấn thương.

Trước thềm trận đấu này, HLV Guardiola từng bật mí với báo giới rằng ông sẽ tung ra một đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị ở màn so tài vào rạng sáng ngày 26/6. Lý do là bởi, vị chiến lược gia người TBN muốn đội hình chính của Man City giữ sức, chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle tại tứ kết cúp FA vào ngày 29/6 tới.

Tuy nhiên, chia sẻ trước truyền thông mới nhất, HLV của Liverpool, Jurgen Klopp đã “vạch mặt” người đồng nghiệp tới từ TBN. Theo đó, khi được nói về việc Man City sẽ đá với Chelsea bằng đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, Klopp khẳng định:

 “Cái gì! Pep nói với các bạn như thế sao? Có lẽ ông ấy đã chơi quá nhiều bài poker rồi. Khi chơi bài, chúng ta thường nói sẽ đánh con này nhưng rồi lại chọn con khác, có lẽ lần này Pep cũng vậy”.

Klopp khẳng định ông không tin Pep sẽ dùng đội hình dự bị để đấu Chelsea như tiết lộ trước đó

Phát biểu trên của Klopp như lời khẳng định rằng ông không tin vào những gì Guardiola từng nhấn mạnh là sẽ sử dụng đội hình yếu khi hành quân tới Stamford Bridge. Hiện tại, khoảng cách giữa Liverpool và Man City trên bảng xếp hạng là 23 điểm và chỉ cần The Citizens không thắng Chelsea vào rạng sáng ngày 26/6, the Kop sẽ chính thức lên ngôi vô địch.

Dù đã cận kề với danh hiệu cao nhất ngoại hạng Anh song Klopp vẫn hết lời ca ngợi Man City đồng thời có những nhận định về màn so tài vào rạng sáng ngày 26/6 giữa Chelsea với đội bóng này.

Đồng thời ông cũng dành lời khen ngợi cho đội bóng thành Manchester

“Tôi dành sự tôn trọng lớn cho Man City. Thứ bóng đá họ chơi, đó là điều tôi rất thích. Chúng tôi không giống Man City, chúng tôi có phong cách chơi riêng của mình nhưng phải thừa nhận rằng tôi ngưỡng mộ cách họ thi đấu.

Chelsea – Man City rõ ràng là một trận đấu lớn. Tôi nghĩ cả hai sẽ đều quyết tâm giành chiến thắng và đây sẽ là cuộc đấu đáng chờ đợi”.

Trong trường hợp Man City đánh bại Chelsea, Liverpool sẽ chưa thể lên ngôi. Tại vòng tiếp theo, The Kop sẽ hành quân tới chính sân Etihad để chạm trán The Citizens và 2 đội khi ấy có thể quyết chiến để quyết định nhà vô địch.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?