Bạn muốn tắt quảng cáo?

Koeman bào chữa thế nào về trận thua đau Real?

Chủ Nhật, ngày 11/04/2021 - 07:40
5/5 của 1 đánh giá
Barca để thua 1-2 trước Real Madrid vòng đấu thứ 30 La Liga. Nói về trận thua cay đắng này, Koeman khẳng định trách nhiệm một phần thuộc về những sai sót của trọng tài.

Bước vào trận El Clasico, Barcelona tự tin làm khách tới sân   với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây ở đấu trường quốc nội. Tuy nhiên, Real Madrid cũng có lý do để tin tưởng vào một chiến thắng khi đã thắng 3-1 ở lượt đi tại Nou Camp và quyết tâm giành 3 điểm trên sân Alfredo Di Stefano vì cuộc đua vô địch La Liga.

Lợi thế sân nhà giúp Real Madrid là những người khởi đầu tốt hơn, bằng chứng là họ chỉ mất chưa đến 30 phút đã có hai bàn thắng của Benzema và . Những nỗ lực của Messi và các đồng đội chỉ giúp họ có 1 bàn thắng rút ngắn cách biệt ở hiệp 2.

Koeman chỉ trích trọng tài sau trận thua Real

Như thường lệ sau mỗi trận El Clasico, công tác trọng tài được đem ra bàn luận rất nhiều. Lần này là đội chịu thua thiệt với những quyết định của trọng tài và tổ VAR.

Đầu tiên là tình huống trọng tài không thổi phạt cầu thủ Real khi phạm lỗi với Lionel Messi và pha bóng đó trực tiếp dẫn đến bàn thắng của phút 13. Tiếp theo là tình huống tương tự ở phút thứ 28 nhưng trọng tài không thổi phạt cầu thủ Real khi phạm lỗi với Lionel Messi và pha bóng đó trực tiếp dẫn đến bàn thắng của Karim Benzema phút 13.

Ngoài ra ở hiệp thi đấu thứ hai, không dưới 2 lần cầu thủ của Barca vây quanh trọng tài đòi phạt đền khi cho rằng Real Madrid đã phạm lỗi trong vòng cấm. Cuối cùng thì các cầu thủ đội khách vẫn chẳng nhận được quả 11 m nào.

Phát biểu sau trận, HLV Koeman tỏ ra bức xúc: “Mọi người đều đã xem trận đấu và nếu bạn là một CĐV Barcelona, bạn sẽ tức giận. Bạn không hài lòng với một số quyết định của trọng tài.”

Koeman cho rằng Barca xứng đáng được nhận phạt đền

“Trong hiệp 1, chúng tôi chơi không tốt, cả về mặt tấn công hay phòng ngự. Sang hiệp 2, chúng tôi đã cải thiện tình hình. Nhưng tôi chỉ yêu cầu các trọng tài đưa ra quyết định đúng đắn.”

>>> Xem thêm:

“Đã có một quả phạt đền rất rõ ràng của Barca bị từ chối và tôi không biết tại sao lại có VAR ở Tây Ban Nha. Mọi người đều cho rằng đó là một lỗi. Rồi thời gian đá bù chỉ có 4 phút”.

 “Tôi không nói Barca thua vì trọng tài vì rõ ràng chúng tôi đã chơi không tốt ở hiệp 1. Nhưng đã có những quyết định thiếu chính xác từ trọng tài. VAR vốn dĩ được áp dụng để xử lý trong những tình huống như vậy”

Video kết quả trận đấu Real Madrid vs Barca - vòng 30 La Liga

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?