Bạn muốn tắt quảng cáo?

Koeman: “Barca phải toàn thắng nếu muốn vô địch”

Chủ Nhật, ngày 07/03/2021 - 07:33
3/5 của 2 đánh giá
Phát biểu sau trận đấu với Osasuna, HLV Ronald Koeman của Barca khẳng định đội bóng cần duy trì mạch thắng lợi nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch La Liga.

Rạng sáng nay (7/3), Barca đã có thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trước chủ nhà Osasuna ở vòng 26 La Liga, qua đó tạm thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid xuống còn 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Phát biểu sau trận, HLV Ronald Koeman của Barca khẳng định ông cùng các học trò cần duy trì mạch thắng lợi nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch La Liga, khi chặng đường phía trước còn nhiều chông gai.

Barca thu hẹp khoảng cách với Atletico xuống 2 điểm sau trận thắng Osasuna

Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia người Hà Lan cho hay: “Đội bóng cần tiếp tục giành chiến thắng đến cuối mùa. Đây không phải là trận đấu hay nhất của chúng tôi, nhưng là đủ tốt để xứng đáng có trọn vẹn 3 điểm”

“Tôi hài lòng với kết quả này. Thành tích nói chung là quan trọng và hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục đi đúng hướng. Những gì toàn đội làm được trong 14-15 trận gần đây giúp chúng tôi thu hẹp khoảng cách với Atletico, kết quả ngày hôm nay vô cùng quan trọng”.

Lionel Messi tiếp tục tỏa sáng giúp Barca đánh bại đội chủ nhà Osasuna 2-0 ở vòng 26 La Liga. Siêu sao người Argentina hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi cùng 2 đường kiến tạo, lần lượt cho Jordi Alba và Ilaix Moriba lập công.

Phong độ của Lionel Messi dường như không bị ảnh hưởng bởi những bê bối trên thượng tầng của Barcelona. Chính sự toả sáng rực rỡ của Messi giúp Barcelona sống lại hy vọng đua vô địch La Liga.

Giữa tuần tới, Barca sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn tới sân Công viên các Hoàng tử của Paris Saint Germain ở lượt về vòng 1/8 UEFA Chammpions League. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Koeman là phải ghi từ 4 bàn thắng trở lại nếu muốn nuôi hi vọng đi tiếp.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?