Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Pha kiến tạo thần sầu của Messi giúp Barca thắng lợi

Chủ Nhật, ngày 07/03/2021 - 07:07
3/5 của 77 đánh giá
Siêu sao Lionel Messi một lần nữa khiến cả thế giới phải ngả mũ thán phục với đường kiến tạo thiên tài mở ra thắng lợi cho Barca.

Lionel Messi tiếp tục tỏa sáng giúp Barca đánh bại đội chủ nhà Osasuna 2-0 ở vòng 26 La Liga rạng sáng nay (7/3). Siêu sao người Argentina hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi cùng 2 đường kiến tạo, lần lượt cho Jordi Alba và Ilaix Moriba lập công.

Hàng thủ của Osasuna đã đứng vững trước các đợt tấn công của Barca gần hết hiệp 1, cho đến khi Messi một lần nữa khiến cả thế giới phải ngả mũ thán phục với pha xử lý thiên tài của mình.

Messi kiến tạo thần sầu, mở ra thắng lợi cho Barca

Phút 30, nhận bóng ở khu vực giữa sân, Messi quan sát cực nhanh trước khi bẻ lòng kiến tạo thần sầu xé toang hàng phòng ngự đối phương, mở ra cơ hội cho Jordi Alba thoát xuống để hậu vệ người Tây Ban Nha dứt điểm quyết đoán mở tỷ số cho những vị khách.

→ Xem thêm: 7msport

Phút 83, thủ quân của Barca thực hiện đường chuyền quyết định cho sao trẻ 18 tuổi Moriba dứt điểm từ ngoài vùng cấm ấn định thắng lợi 2-0. Messi được Whocsored chọn là cầu thủ chơi hay nhất trận với điểm số 9. Tiền đạo 34 tuổi có trận đấu thứ 12 liên tiếp tại La Liga ghi bàn hoặc kiến tạo.

Barca hồi sinh nhờ nguồn cảm hứng từ siêu sao người Argentina

Trong tháng 2, Messi tham dự tổng cộng 5 trận đấu tại La Liga. Siêu sao người Argentina ghi 7 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo thành bàn, trong 4 trận thắng và 1 trận hòa cho đội chủ sân Nou Camp. Messi chính là chủ nhân của danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” tại La Liga.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo

Phong độ của Lionel Messi dường như không bị ảnh hưởng bởi những bê bối trên thượng tầng của Barcelona. Chính sự toả sáng rực rỡ của Messi giúp Barcelona sống lại hy vọng đua vô địch La Liga.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?