Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kovacic cảnh báo Chelsea sau trận thua sốc của Liverpool

Thứ Năm, ngày 08/11/2018 - 15:29
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Mateo Kovacic đã cảnh báo Chelsea về trận thua 0-2 của Liverpool trước Sao đỏ Belgrade. Kovacic không muốn Chelsea rơi vào tình cảnh tương tự.

Tham khảo thêm:

Đêm nay theo giờ Việt Nam sẽ diễn ra trận đấu giữa BATE và Chelsea trong khuôn khổ vòng bảng L, . Chelsea đang có phong độ thăng hoa dưới thời HLV với thành tích bất bại kể từ đầu mùa. Tính riêng tại đấu trường Europa League, Chelsea đang có thành tích toàn thắng với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận.

Kovacic tỏ ra thận trọng trong chuyến làm khách tới sân BATE

Ở trận đấu lượt đi với BATE, Loftus-Cheek là nhân vật chính vỡi cú hat-trick giúp Chelsea đặt một chân vào vòng loại trực tiếp. Morata đang có phong độ cao với 5 bàn sau 6 trận gần nhất. Đẳng cấp vượt trội của Chelsea chính là điều khác biệt tạo nên trận đấu vào đêm nay.

Tuy nhiên trước thềm trận đấu, Kovacic đa cảnh báo các đồng đội không nên chủ quan trước đối thủ. Nếu không tập trung họ hoàn toàn có thể bị đánh bại giống như Liverpool đã để thua sốc 0-2 trước Sao đỏ Belgrade tại Champions League vào thứ Tư vừa qua.

“Tôi đã xem trận đấu của Liverpool với Sao đỏ Belgrade, họ đã gặp phải rất nhiều khó khăn”, Kovacic nói.

“Bạn phải tập trung hoặc là bạn sẽ thua. Điều quan trọng nhất là chúng ta cần phải chuẩn bị kỹ càng để tránh những gì đã xảy ra như Liverpool”

Chelsea đang có lợi thế sau trận đấu ở lượt đi

“Chúng tôi biết giải đấu này chúng tôi là đội có nhiều cơ hội giành cúp nhất. Chúng tôi đang có 9 điểm sau 3 trận và đang làm rất tốt.”

“Dưới thời HLV Sarri chúng tôi được cải thiện rất nhiều qua mỗi buổi tập và qua mỗi trận đấu. Thậm chí Pep Guardiola còn gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên cùng Man City nhưng chúng tôi thì không”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?