Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phó chủ tịch MU thay đổi cách chuyển nhượng vì Di Maria

Thứ Năm, ngày 02/04/2020 - 18:31
3.8/5 của 2 đánh giá
Rút kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ, giờ đây, vị Phó chủ tịch của MU – Ed Woodward đã có những phương hướng chuyển nhượng khác, tất cả là nhờ Angel Di Maria.

Ngôi sao người Argentina gia nhập MU sau kỳ World Cup 2014 và ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý tại sân Old Trafford với chiếc áo số 7. Thế nhưng, bỏ qua quãng thời gian thành công đầu mùa giải, Di Maria lại có một nửa cuối mùa bóng khó quên và chỉ trụ lại được MU đúng 1 mùa giải.

Sau bản hợp đồng thất bại mang tên Angel Di Maria, theo Manchester Evening News, Ed Woodward đã quyết định sẽ không dồn quá nhiều tham vọng vào những ngôi sao bom tấn mà thay vào đó, là những cái tên phù hợp với triết lý của câu lạc bộ.

Di Maria là một bản hợp đồng thất bại của MU

Có thể thấy được rõ điều này dưới thời của HLV Ole Gunnar Solskjaer, người đã dành nhiều thời gian để thảo luận với Ed Woodward về cách phát triển đội bóng trong tương lai.

Những bản hợp đồng ở mùa giải trọn vẹn đầu tiên mà Ole nắm quyền, chính là Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka hay Daniel James, Bruno Fernandes và Odion Ighalo, tất cả đều ít nhiều đem lại được những tín hiệu tích cực.

Đương nhiên, không thể nói MU đã chi ra một số tiền nhỏ để có được những ngôi sao này, thế nhưng đây đều không phải là những cái tên thuộc hàng ngôi sao, giống như những Di Maria hay Paul Pogba trước đây.

Chỉ khi đem về những cái tên thực sự tham vọng và có được tinh thần thi đấu cao, MU mới có thể hy vọng vào một đội hình ổn định với việc các cầu thủ luôn hướng đến một chiến thắng.

3 bản hợp đồng mùa hè vừa qua của MU được đánh giá cao

Đây cũng là cách mà Sir Alex đã từng áp dụng tại MU trước đây khi đội hình của Quỷ đỏ gần như không bao giờ có quá nhiều những cầu thủ thuộc diện siêu sao, nhưng luôn giành được cho đội nhà những kết quả có lợi.

Kỳ chuyển nhượng tiếp theo, sẽ là một MU vẫn rất tham vọng và sẵn sàng chi đậm để có được những cái tên mà mình mong muốn, thế nhưng, chắc chắn sẽ không còn những siêu sao hàng đầu đến với Quỷ đỏ, mà là những cái tên triển vọng, tài năng và thực sự có tinh thần cống hiến gia nhập Old Trafford.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?