Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rảnh rỗi sinh nông nổi, tiền đạo Lacazette chơi chất kích thích

Chủ Nhật, ngày 17/05/2020 - 08:56
5/5 của 2 đánh giá
Tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal mới đây khiến BLĐ không hài lòng vì công khai khoe hít bóng cười trong thời gian tự cách ly. Dù đây bóng cười không thuộc hàng cấm nhưng nó không được khuyến khích sử dụng cho cầu thủ chuyên nghiệp.

Bên cạnh Pierre-Emerick Aubameyang, một tiền đạo khác của Arsenal là Alexandre Lacazette cũng nằm trong danh sách có nguy cơ phải chia tay Arsenal sau khi không được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Mikel Arteta ở mùa giải năm nay. Trong giai đoạn từ tháng 12/2019 cho đến tháng 1/2020, tức đúng vào giai đoạn khốc liệt nhất của mỗi mùa bóng, Lacazette đã có chuỗi 9 trận liên tiếp ra sân mà không có được bàn thắng.

Lacazette đối mặt với tương lai mù mịt ở Arsenal

Mặc dù ở 4 trận gần nhất trước khi các giải đấu tại Anh tạm hoãn vì dịch Covid-19, tiền đạo người Pháp đã ghi 3 bàn thế nhưng từng đó là chưa đủ để thuyết phục Mikel Arteta.

Đối diện với tương lai mù mịt tại Arsenal, Alexandre Lacazette mới đây lại khiến BLĐ đội bóng cảm thấy không hài lòng. Cụ thể tiền đạo người Pháp đã công khai đoạn video ghi lại cảnh mình đang hít bóng cười cùng dòng chia sẻ: “Ở nhà, thư giãn và hít bóng cười”

Mặc dù chính phủ Anh không liệt kê bóng cười vào danh sách chất cấm. Tuy nhiên theo quy định của Arsenal, mọi cầu thủ không được sử dụng loại chất kích thích gây ảo giác này.

Lý do là bởi, trong bóng cười có sử dụng loại chất N20, chất kích thích không được khuyến khích sử dụng cho cầu thủ chuyên nghiệp. Nó có thể dẫn tới nhiều hậu quả nghiêm trọng trong đó có giảm tỉnh táo, mất tập trung gây ảnh hưởng tới quá trình tập luyện và thi đấu của cầu thủ.

Lacazette công khai chơi chất kích thích trong thời gian cách ly

Nhiều khả năng Lacazette phải đối mặt với án phạt nội bộ của Arsenal. Thay vì vùi mình vào phòng gym hay làm bạn với trái bóng trong thời gian tự cách ly thì tiền đạo người Pháp lại tìm đến những thú vui không lành mạnh.

Nhiều thông tin cho rằng Arsenal sẵn sàng đặt Lacazette lên bàn đàm phán để mang về Thomas Partey từ Atletico Madrid theo chiều ngược lại. Tuy nhiên có một điểm đáng lưu ý khi Partey còn 3 năm hợp đồng với Atletico Madrid và được định giá khoảng 50 triệu bảng. Pháo thủ rõ ràng vẫn phải chồng thêm một khoản tiền không nhỏ nếu muốn sở hữu “quái thú” của đội bóng thành Madrid.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?