Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao MU tiết lộ đồng đội giỏi nhất từng sát cánh

Thứ Bảy, ngày 16/05/2020 - 08:21
5/5 của 1 đánh giá
Hậu vệ của MU, Victor Lindelof đã có cuộc trò chuyện với trang web chính thức của MU. Qua đây, anh cũng đã tiết lộ cầu thủ giỏi nhất mà mình từng chơi cùng trong suốt sự nghiệp.

Hậu vệ của MU, Victor Lindelof đã nói rằng Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ hay nhất anh từng chơi cùng, mặc dù thời gian cả hai chơi cùng một đội bóng không dài.

Lindelof đã có thời gian ngắn chơi cùng tiền đạo đang thuộc biên chế AC Milan ở đội tuyển quốc gia, khi anh được gọi lên đội tuyển Thụy Điển vào tháng 3 năm 2016, ba tháng trước khi Ibrahimovic giã từ sự nghiệp quốc tế.

Lindelof tiết lộ Ibrahimovic là cầu thủ xuất sắc nhất anh từng chơi cùng

Anh một lần nữa trở thành đồng đội của tiền đạo kỳ cựu này khi gia nhập Quỷ đỏ từ Benfica vào mùa hè 2017, tuy nhiên đó cũng chỉ là một cuộc hội ngộ ngắn ngủi khi Ibrahimovic chuyển sang LA Galaxy vào tháng 3 năm 2018.

Mặc dù thời gian họ là đồng đội của nhau rất ngắn, nhưng Ibrahimovic vẫn gây ấn tượng lớn với Lindelof.

“Tôi đã chơi với một số cầu thủ thực sự rất giỏi, nhưng nếu tôi phải chọn một người, tôi sẽ chọn Ibrahimovic”, anh nói với trang web của MU. “Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi có cơ hội chơi với anh ấy ở cả đội tuyển quốc gia và ở MU. Anh ấy là cầu thủ giỏi nhất.”

Nói về đội hình của MU hiện tại, Lindelof cho rằng đây vẫn chưa phải là đội hình tối ưu của đội bóng đang có phong độ tốt, trước thời điểm dịch bệnh khiến bóng đá trên khắp thế giới phải tạm dừng. Đội bóng của Ole Gunnar Solskeller đã bất bại 11 trận trên mọi đấu trường, bao gồm những chiến thắng ấn tượng trước ChelseaMan City, cũng như chiến thắng 3-0 tại trước Derby County để giành một suất vào tứ kết FA Cup.

Lindelof và MU đang chơi tốt thời gian qua

Khi được hỏi khoảnh khắc yêu thích trong màu áo MU là gì, hậu vệ 25 tuổi cho biết: “Không dễ dàng để chọn chỉ một khoảnh khắc. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ nói điều tuyệt nhất vẫn chưa đến”.

“Chúng tôi đã có một vài khoảnh khắc tuyệt vời và đã chiến thắng một số trận đấu lớn, nhưng tôi muốn giành được một danh hiệu. Tôi sẽ đợi cho đến khi tôi giành được danh hiệu đầu tiên và sau đó tôi sẽ trả lời câu hỏi đó.”

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?