Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua sốc Sao Đỏ Belgrade, đội trưởng Milner tiết lộ thời điểm Liverpool đi… sai hướng

Thứ Tư, ngày 07/11/2018 - 08:55
5/5 của 1 đánh giá

Phái biểu sau trận thua khó tin 0-2 trước Sao Đỏ Belgrade, đội trưởng James Milner cho rằng Liverpool đã không thực sự sẵn sàng từ những phút đầu tiên của trận đấu là lý do lớn nhất khiến Lữ đoàn đỏ phải nhận thất bại.

Tham khảo thêm:

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam đã diễn ra trận đấu giữa Sao Đỏ Belgrade và Liverpool trong khuôn khổ lượt trận thứ 4, bảng C, UEFA . Trước một đối thủ như Sao Đỏ Belgrade, Liverpool vẫn phải nhận thất bại cay đắng với 2 bàn không gỡ.

Một kịch bản không ai có thể ngờ tới

Kết quả này khiến Liverpool gặp muôn vàn bất lợi ở 2 trận đấu tiếp theo với PSG và Napoli. Liverpool bị tụt xuống vị trí thứ 3, sau Napoli về hiệu số bàn thắng bại. Nếu không chơi tốt ở 2 trận đấu sắp tới nguy cơ Liverpool bị loại ngay từ vòng bảng là khá cao.

Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng James Milner cho rằng Liverpool đã không thực sự sẵn sàng từ những phút đầu tiên của trận đấu là lý do lớn nhất khiến Lữ đoàn đỏ phải nhận thất bại.

“Từ tiếng còi đầu tiên của trọng tài cất lên. Chúng tôi chưa thực sự sẵn sàng, và khi bạn không sẵn sàng ở Champions League, bạn sẽ phải trả giá. Chúng tôi đã không bắt đầu không tốt trước đối thủ”, Milner chia sẻ.

Đội trưởng Milner giải thích về trận thua

“Chúng tôi đã có vô số cơ hội nhưng chúng tôi không biết tận dụng chúng. Sao Đỏ Belgrade không có nhiều cơ hội nhưng họ tận dụng cơ hội tốt hơn và ghi liền 2 bàn”

“Liverpool có một hàng công tốt nhưng vấn đề của chúng tôi là duy trì sự ổn định. Cục diện bảng C lúc này rất khó lường, chúng tôi còn 2 trận đấu với PSG và Napoli và chúng tôi vẫn có quyền tự quyết”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?