Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard có vũ khí bí mật để Chelsea có vé dự Cúp C1

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 14:35
3.3/5 của 3 đánh giá
Bất chấp sự vắng mặt của tiền vệ N’Golo Kante, tiền vệ Frank Lampard vẫn tìm ra được một phương án khác để giúp cho đội hình của Chelsea có sự cân bằng và hướng tới tấm vé tham dự Cúp C1 Châu Âu mùa bóng tới.

Với sự căng thẳng của Covid-19 đang diễn ra tại Anh, giải đấu Ngoại Hạng Anh vẫn chưa thể trở lại, và ngay trong những lần kiểm tra y tế trong các cầu thủ và nhân viên tại các đội bóng tại Premier League, vẫn có những ca dương tính với virus nguy hiểm này.

Tiền vệ của Chelsea – N’Golo Kante đã cho biết anh sẽ không trở lại tập luyện và thi đấu cùng các đồng đội trong những vòng đấu cuối của mùa giải do những lo ngại rằng anh có thể sẽ bị lây nhiễm virus Corona và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

BLĐ và ban huấn luyện của Chelsea cũng đồng ý và hoàn toàn chia sẻ với những lo ngại của Kante và đồng ý để cho anh tiếp tục cách ly tại nhà cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát hoàn toàn.

Kante sẽ không có mặt trong các trận đấu giai đoạn cuối mùa cùng Chelsea

Cho dù mất đi một trong những tiền vệ quan trọng nhất ở tuyến giữa, thế nhưng HLV Frank Lampard vẫn có những phương án dự phòng để giúp cho Chelsea đạt được mục tiêu vào cuối mùa giải năm nay.

Nhân tố bí ẩn trong tay HLV Frank Lampard chính là tiền vệ Ruben Loftus Cheek, người đã hồi phục chấn thương từ khoảng thời gian năm ngoái và đã sẵn sàng để cùng The Blues thi đấu trong những trận đấu còn lại của mùa bóng năm nay.

Tháng 5 năm 2019, Loftus Cheek đã gặp phải một chấn thương ở gót chân và bỏ lỡ trận đấu chung kết Europa League cùng Chelsea. Phải mãi đến những tháng gần đây, tiền vệ này mới hồi phục chấn thương và ra sân cùng các đồng đội để góp mặt trong các trận đấu tập ở các sân đấu không khán giả.

Ruben Loftus Cheek đã trở lại tập luyện cùng đồng đội

Sự trở lại của một tiền vệ đa năng như Loftus Cheek là thực sự rất cần thiết khi tuyến giữa của Chelsea hiện tại không có nhiều cái tên có thể thay thế được một máy quét như N’Golo Kante.

Với Loftus Cheek, Chelsea sẽ có thêm phương án ở tuyến giữa để duy trì đội hình và hướng tới Cúp C1 Châu Âu mùa tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?