Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard gây bất ngờ với phát biểu sau trận gặp Sevilla

Thứ Tư, ngày 21/10/2020 - 10:28
3.5/5 của 5 đánh giá
Chelsea bị Sevilla cầm hoà ngay trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Cúp C1. Trong buổi họp báo sau trận, Frank Lampard phát biểu đầy bất ngờ về kết quả đáng thất vọng này.

Rạng sáng nay 21/10, các trận đấu ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Cúp C1 đã diễn ra ở 4 bảng E, F, G, H. Nếu như MU gây tiếng vang với chiến thắng 2-1 trước thì một đại diện khác của là lại đem đến thất vọng cho các CĐV.

Ngay trên sân Stamford Bridge, Chelsea đã để cầm hoà với tỉ số 0-0. Dù có lợi thế sân nhà song The Blues lại kiểm soát bóng ít hơn đối thủ, thậm chí, số cơ hội nguy hiểm mà họ tạo ra cũng kém hơn so với Sevilla. 

Dù vậy, ở cuộc họp báo sau trận đấu, lại gây bất ngờ với những phát biểu về kết quả đáng thất vọng này. Cụ thể, chiến lược gia người Anh cảm thấy hài lòng với việc Chelsea chỉ giành được 1 điểm. 

"Sevilla là một trong số những ứng cử viên cho chức vô địch Cúp C1. Họ đang là đương kim vô địch Cúp C2 và có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường châu Âu. 

Chelsea để Sevilla cầm hoà ngay trên sân nhà

Kịch bản của trận đấu không nằm ngoài dự đoán của tôi, khi họ chơi chặt chẽ và khiến chúng tôi không có nhiều cơ hội nguy hiểm để ghi bàn. 

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là Chelsea đã giữ sạch lưới. 1 điểm trước Sevilla là kết quả tích cực. Đó là một trận đấu thú vị và tôi hài lòng với kết quả 0-0. Các cầu thủ đã chơi nỗ lực và xứng đáng nhận được những lời ngợi khen".

Đặc biệt, Lampard còn đặc biệt dành những lời có cánh cho cầu thủ mới trở lại sau chấn thương nhưng đã có màn trình diễn xuất sắc ở trận đấu với Sevilla.

"Edouard Mendy đã chơi rất tốt trong 3 trận đấu của mình tại Chelsea. Cậu ấy cũng có nhiều pha cản phá tốt hôm nay. Chúng tôi biết những phẩm chất của Mendy và cậu ấy đã thể hiện tốt trước Sevilla".

Mendy bắt tốt sau khi trở lại từ chấn thương

Ở cặp đấu còn lại của bảng E, và Krasnodar cũng chia điểm với tỉ số 1-1. Kết quả này khiến cục diện của bảng đấu trở nên rất khó đoán, khi cả 4 đội đều có được 1 điểm sau lượt trận đầu tiên. 

Dù vậy, với việc không thể ghi bàn, Chelsea tạm xếp thứ 3 trên BXH.
Thuỷ Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?