Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU tạo kỷ lục vô tiền khoáng hậu sau trận thắng trước PSG tại Paris

Thứ Tư, ngày 21/10/2020 - 08:26
3.8/5 của 8 đánh giá
Chiến thắng trước PSG ngay tại Parc De Princes không chỉ giúp MU có 3 điểm đầu tiên tại đấu trường UEFA Champions League mà còn tạo ra một kỷ lục đáng nhớ.

Thiếu vắng nhiều trụ cột, thế nhưng rất bất ngờ khi MU không hề phải nhận một kết quả bất lợi trước PSG ở trận đấu vào rạng sáng nay (21/10). Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có một ngày thi đấu khá ổn định về lối chơi và có được chiến thắng trên sân khách với tỷ số chung cuộc 2-1.

Những người ghi bàn cho MU lần lượt là Bruno Fernandes và một bàn thắng của Marcus Rashford, thậm chí, bên phía PSG cũng đã không thể tự ghi bàn mà pha lập công PSG có được lại đến từ tình huống đốt lưới nhà của Anthony Martial.

Trận thắng này đã giúp cho MU có được 3 điểm đầu tiên tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu mùa giải năm nay và bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng đã thiết lập một kỷ lục trong lịch sử câu lạc bộ khi lần đầu tiên có được 10 chiến thắng liên tiếp trên sân khách.

MU lần đầu tiên trong lịch sử có được 10 chiến thắng liên tiếp trên sân khách

Chính xác là kể từ ngày 27/6, ở trận đấu tại FA Cup với Norwich City mà MU đã có được thắng lợi với tỷ số 2-1, đoàn quân của Solsa thể hiện phong độ cực cao mỗi khi phải thi đấu xa nhà và luôn có được 3 điểm trọn vẹn khi rời xa Old Trafford cho dù có phải đối đầu với đối thủ mạnh đến cỡ nào.

PSG có thể coi là đối thủ cứng cựa nhất mà MU đã đối mặt trong chuỗi 10 trận đấu vừa qua và cũng thật đáng nhớ khi MU đã đánh bại đại diện của Pháp để tạo ra kỷ lục này.

Trước đó, bên cạnh Norwich City, MU đã 3 lần đánh bại Brighton, Aston Villa, Leicester City, Crystal Palace, Luton Town, Newcastle United đều trên sân khách.

Gần nhất, MU đã đánh bại Newcastle trên sân khách với tỷ số đậm 4-1

Trong khi sân nhà Old Trafford không còn là một điểm tựa, Quỷ đỏ lại đang bù đắp một cách rất hợp lý khi thăng hoa trên sân khách và phong độ này hy vọng vẫn sẽ được tiếp tục trong giai đoạn tới đây khi lịch thi đấu của MU là khá căng thẳng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?