Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sốc: McTominay chơi bóng bằng một mắt trong trận MU gặp PSG

Thứ Tư, ngày 21/10/2020 - 07:28
2.8/5 của 2 đánh giá
Ở cuộc họp báo sau trận, Ole Solskjaer đã tiết lộ một sự thật gây sốc, rằng Scott McTominay chỉ chơi bóng bằng một con mắt trong hiệp 1 trận đấu giữa MU và PSG ở vòng bảng Cúp C1.

Rạng sáng nay 21/10, MU đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1 trước PSG ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Cúp C1 mùa giải 2020-2021. Dù được đánh giá yếu hơn và phải thi đấu trên sân khách song MU mới là đội giành thắng lợi chung cuộc nhờ 2 pha lập công của  và . Thậm chí, bàn thắng duy nhất mà PSG có được ở trận đấu này cũng là do tiền đạo bên phía MU, . 

Hầu hết các cầu thủ MU đều chơi tốt ở trận đấu này và tuân thủ chặt chẽ chiến thuật mà HLV Ole Solskjaer đề ra. Trong đó, không thể không kể đến tiền vệ trung tâm - người được lựa chọn đá cặp cùng Fred nơi tuyến giữa Quỷ đỏ. 

Solskjaer tiết lộ McTominay chơi một mắt trong hiệp 1

Ở cuộc họp báo sau trận, HLV Solskjaer còn gây sốc khi tiết lộ một bí mật về cầu thủ này.

"Scott chơi cả hiệp 1 với chỉ một mắt vì cậu ấy mất một bên kính áp tròng. Đây là điều khiến tôi ấn tượng nhất".

Nếu chiến lược gia người Na Uy không bật mí, sẽ chẳng ai biết McTominay gặp khó khăn trong việc quan sát cũng như phối hợp với đồng đội, bởi anh cùng với Fred khiến tuyến giữa của PSG gần như "mất điện" hoàn toàn. Tiền vệ người Scotland cũng đạt những thông số khá ấn tượng trong 45 phút đầu tiên.

Anh tung ra tổng cộng 21 đường chuyền, trong đó có 14 pha chính xác, đạt tỷ lệ 67%. McTominay cũng thực hiện 3 pha tắc bóng và thành công 2 lần. Whoscored đã chấm McTominay 6,6 điểm cho màn trình diễn trong hiệp 1.

McTominay chơi rất hay trong trận gặp PSG

Sang hiệp 2, khi tìm lại được kính áp tròng, McTominay thi đấu xuất sắc hơn nữa. Anh đạt tỉ lệ chuyền chính xác lên tới 88%, đánh chặn thành công 1 lần, thu hồi bóng thành công 3 lần và tắc bóng thành công 1 lần. Hết trận, McTominay nhận về 7,3 điểm, cao thứ 4 bên phía MU, chỉ sau Rashford, Fernandes và David De Gea.

Đáng chú ý, trận đấu với PSG mới là lần thứ 3 McTominay được xếp đá chính cho MU ở mùa giải này. Trước đó, anh góp mặt ở trận MU thua  1-3, thắng Newcastle 4-1 ở Ngoại hạng Anh và thắng Brighton 3-0 ở cúp Liên đoàn.

Thuỷ Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?