Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard mang tin cực vui đến cho fan Chelsea trước trận gặp Palace

Thứ Sáu, ngày 02/10/2020 - 21:11
3.7/5 của 5 đánh giá
Trước thềm màn so tài với Crystal Palace tại vòng 4 giải ngoại hạng Anh, HLV Frank Lampard đã mang thông tin rất vui tới cho các fan hâm mộ Chelsea khi chia sẻ về tình hình nhân sự.

Ở vòng 4 giải , sẽ tiếp đón trên sân nhà Stamford Bridge. Đây được dự đoán là trận cầu không hề dễ dàng với The Blues khi đội bóng cùng thành phố có lối chơi phòng ngự, phản công rất khó chịu.

Tuy nhiên, trước thềm màn so tài nói trên, đã khiến các fan hâm mộ Chelsea an tâm phần nào khi xác nhận về tình hình nhân sự. Cụ thể, vị chiến lược gia người Anh cho biết, The Blues sẽ đón chào sự trở lại của một trụ cột nơi hàng tiền vệ, đó là .

“Pulisic đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận đấu với Crystal Palace. Cậu ấy sẽ có mặt ở danh sách đăng ký của Chelsea cho màn so tài này nhưng sẽ không đá chính. Cậu ấy mới trở lại, vì thế, việc xuất hiện trên băng ghế dự bị sẽ tốt hơn cho Pulisic vào thời điểm này”, Lampard nhấn mạnh.

Lampard xác nhận Pulisic sẽ trở lại đội hình Chelsea ở trận gặp Crystal Palace 

Rõ ràng, đây là thông tin rất vui cho các cổ động viên Chelsea khi Pulisic là nhân tố vô cùng quan trọng trên hàng tấn công nhờ lối chơi kĩ thuật và sáng tạo. Kể từ đầu mùa giải, tiền vệ người Mỹ chưa có bất cứ lần ra sân nào cho đội bóng vì chấn thương. Trong bối cảnh Havertz cùng Werner chưa thực sự bắt nhịp cùng CLB mới, sự trở lại của Pulisic là cực kỳ cần thiết với The Blues.

Ngoài việc khẳng định Pulisic tái xuất, Lampard cũng đồng thời cho biết Hakim Ziyech vẫn chưa thể ra sân trong trận đấu với Crystal Palace. Cầu thủ người Morocco cần thêm thời gian để hoàn toàn bình phục chấn thương. Dù vậy, Ziyech có thể sẽ trở lại tại vòng 5 ngoại hạng Anh.

Trong khi Ziyech cần thêm thời gian để hồi phục chấn thương 

Đây là thời điểm mà Chelsea đang rất cần chiến thắng sau 3 trận liên tiếp không thể đánh bại đối thủ. 2 vòng gần nhất tại ngoại hạng Anh, họ thua 1 và hoà 1. Tại cúp liên đoàn, Chelsea cũng vừa bị loại sau khi gục ngã trước .

Vì thế, thầy trò rất cần 3 điểm để tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ đội bóng.

Trận đấu giữa Chelsea với Palace sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 3/10 (Theo giờ Việt Nam).

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?