Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức xác thực thông tin Kiatisak về làm HLV trưởng TP.HCM

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 14:41
3.9/5 của 5 đánh giá
Trước những thông tin cho rằng Kiatisak có thể về TP.HCM làm HLV trưởng, mới đây, đích thân một thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Thống Nhất đã lên tiếng xác thực điều này.

Sau khi V-League 2020 kết thúc, TP.HCM đã quyết định chia tay với HLV Chung Hae Seong. Giờ là thời điểm để đội bóng này tìm kiếm một chiến lược gia có tầm nhằm đạt được những mục tiêu cao hơn trong mùa giải mới.

Vì thế, đã xuất hiện không ít thông tin cho rằng, TP.HCM đang muốn đưa Kiatisak về làm HLV trưởng đội bóng. Đẳng cấp cũng như tài năng của Zico Thái là điều không cần phải bàn cãi. Đây hứa hẹn sẽ là cái tên giúp CLB chủ sân Thống Nhất hiện thực hóa các tham vọng trong mùa giải mới.

Dù vậy, chia sẻ với truyền thông mới đây, đích thân một lãnh đạo của TP.HCM đã lên tiếng xác thực thông tin ấy. Cụ thể, ông này cho biết:

Kiatisak đã được liên hệ để trở thành HLV trưởng TP.HCM 

Chúng tôi rất muốn mời Kiatisak về nắm CLB TP.HCM để tạo ra cuộc cách mạng lối chơi cho đội bóng, giống như cách ông từng lột xác cho đội tuyển Thái Lan. Tiếc là hôm nay Kiatisak đã nói lời từ chối, thôi thì duyên chưa tới đành hẹn một dịp khác.

Có lẽ chúng tôi sẽ phải chuyển hướng sang một gương mặt nổi bật khác. Hiện tại chúng tôi đang nghiên cứu và sàng lọc rất nhiều hồ sơ của các ứng cử viên”.

Với phát biểu đó, có thể khẳng định chắc chắn rằng TP.HCM sẽ không có được sự phục vụ từ Kiatisak. Giờ đây, họ đang giữ liên lạc với Dusit - một huyền thoại khác của bóng đá Thái Lan, người cũng đang tương đối thành công trong công tác huấn luyện.

Sau khi chia tay HLV Chung Hae Seong, ban lãnh đạo TP.HCM có lẽ mong muốn tìm kiếm những chiến lược gia đã quen mặt với các cầu thủ cũng như người hâm mộ nhằm dễ dàng tìm được tiếng nói chung trong việc điều khiển CLB.

Song BLĐ TP.HCM đã khẳng định Kiatisak từ chối lời mời từ CLB 

Mùa bóng 2020 kết thúc, TP.HCM đã chia tay với Công Phượng, Hữu Tuấn, Văn Thành,... song họ cũng đang mang về tiền đạo Hồ Tuấn Tài từ SLNA như một sự bổ sung trên hàng tấn công.

Tuy nhiên, để có thể cạnh tranh ngôi vô địch V-League, TP.HCM vẫn cần phải có thêm những sự bổ sung chất lượng hơn nữa, đặc biệt là chiếc ghế HLV trưởng tại CLB.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?