Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trở lại ấn tượng, Văn Thanh quyết “ghi điểm” với HLV Park Hang Seo

Thứ Hai, ngày 13/05/2019 - 21:25
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã có sự trở lại tuyệt vời khi góp công vào chiến thắng của HAGL. Trong phát biểu mới đây, cầu thủ này hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với HLV Park Hang Seo.

Xem thêm:

Tối qua (12/5), Hoàng Anh Gia Lai đã xuất sắc đánh bại CLB Viettel 3-0 ngay tại sân Hàng Đẫy ở vòng 9 2019. Trận đấu này đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của hậu vệ Vũ Văn Thanh, người góp công lớn với bàn mở tỉ số.

Sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương dây chằng tại Hàn Quốc, Văn Thanh đã quay trở lại sân cỏ và dần tìm lại cảm hứng chơi bóng. Phát biểu sau thắng lợi, cầu thủ sinh năm 1995 bày tỏ sự quyết tâm để lấy lại phong độ cao nhất, góp phần “ghi điểm” trong mắt HLV Park Hang Seo.

Văn Thanh đã lập công ngay trong ngày trở lại V-League

Chia sẻ vớ báo chí, Văn Thanh cho biết: “Sau thời gian rất lâu không thi đấu cùng các bạn, tôi rất xúc động và thấy phấn khích với bàn thắng vừa ghi. Bàn thắng này có ý nghĩa rất quan trọng với tôi. Từ khi tôi chấn thương tới nay đã 6 tháng, bàn thắng này giúp tôi có thêm động lực để cố gắng hơn ở những trận đấu tới”

“Tôi không biết thầy Park nghĩ gì về mình lúc này nhưng trước mắt, tôi muốn chơi thật tốt cùng HAGL trong những trận cầu sắp tới. Sức khỏe của tôi hiện mới đạt khoảng 96 tới 97 %, chưa phải 100 % phong độ. Tôi sẽ cố gắng hết sức để trở lại với phong độ cao nhất”.

Văn Thanh quyết tìm lại phong độ cao nhất để ghi điểm với thầy Park

Sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu King’s Cup 2019 tại Thái Lan. HLV Park Hang Seo đang trong quá trình lên danh sách triệu tập, và có nguồn tin cho rằng, hậu vệ Văn Thanh và tiền vệ Tuấn Anh sẽ góp mặt ở đợt tập trung lần này.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?