Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan “ủ mưu” hạ bệ Việt Nam tại VL World Cup 2022

Thứ Sáu, ngày 04/09/2020 - 12:43
2.9/5 của 100 đánh giá
Ngay từ bây giờ, đội tuyển Thái Lan đã “ủ mưu” kế hoạch để hạ bệ đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á dự kiến diễn ra vào tháng 3 và tháng 6/2021.

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đều bị hoãn lại tới năm 2021. Theo lịch ban đầu, lượt trận ở vòng loại thứ 2 sẽ diễn ra vào tháng 10 và tháng 11/2020. Điều này khiến cho ĐT Việt Nam buộc phải hủy lịch hội quân vào tháng 9 vừa qua, dù mới công bố danh sách triệu tập 36 cầu thủ.

Trong khi ĐT Việt Nam vẫn chưa có kế hoạch từ giờ đến hết năm thì ĐT Thái Lan lại tận dụng thời gian rảnh rỗi sắp tới để chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup. Việc xếp sau kình địch Việt Nam chắc chắn khiến bóng đá Thái Lan cảm thấy “nóng mặt” và lập tức “ủ mưu” một kế hoạch để hạ bệ đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Cụ thể, HLV Nishino Akira đã quyết định sẽ có các đợt tập trung ngắn hạn trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến giữa tháng 11 sắp tới. Tuy nhiên, thời gian cụ thể sẽ được công bố sau khi được Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) phê duyệt.

ĐT Thái Lan sẽ có đợt tập trung ngắn hạn vào tháng 10 

Nguồn tin từ tờ Siam Sport cũng cho hay, HLV Nishino sẽ dành nhiều thời gian để dự khán các trận đấu tại Thai League. Chiến lược gia người Nhật Bản muốn “xem giò” các cầu thủ, sau thời gian dài bóng đá bị ngưng trệ tại đất nước xứ chùa Vàng.

Ngày 6/9 tới, ông Nishino sẽ có mặt tại SVĐ SCG để theo dõi trận đấu giao hữu giữa Muangthong United và Chonburi. Thủ thành Đặng Văn Lâm nhiều khả năng cũng sẽ ra sân ở trận đấu này. Đến sân để theo dõi các cầu thủ cũng là cách mà HLV Park cùng các cộng sự đã làm suốt thời gian V-league mùa giải 2020 diễn ra.

Nếu có trong tay lực lượng mạnh nhất, Thái Lan sẽ là đối trọng đáng gờm của ĐT Việt Nam ở lượt trận dự kiến diễn ra vào tháng 3 và tháng 6/2021. Sau 5 lượt trận đã đấu, Thái Lan đang tạm xếp thứ 3 tại bảng G, kém đội đầu bảng là Việt Nam đúng 3 điểm.

ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022

Ở 3 trận đấu còn lại, Thái Lan sẽ lần lượt đối đầu với Indonesia, UAE và Malaysia. Nếu muốn giành vé đi tiếp, thầy trò HLV Nishino phải có thêm ít nhất 7 điểm.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?