Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lee Nguyễn âm thầm cổ vũ đội tuyển Việt Nam từ nước Mỹ xa xôi

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 11:18
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Việt Nam đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, tiếp sức từ những cổ động viên đặc biệt. Sau Yohan Cabaye, cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn cũng âm thầm theo dõi đội tuyển của chúng ta từ nước Mỹ xa xôi.

Tham khảo thêm:

Những thành công liên tiếp trong thời gian gần đây đã giúp đội tuyển Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của người hâm mộ. Không chỉ những người hâm mộ trong nước mà những người Việt đang sinh sống, làm việc tại nước ngoài cũng đã dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo rất nhiều tình cảm đặc biệt.

Và trong số ấy có cả những cổ động viên vô cùng đặc biệt. Sau cựu ngôi sao của PSG là Yohan Cabaye, cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn cũng âm thầm theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Asian Cup 2019.

Lee Nguyễn luôn âm thầm theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Asian Cup 2019

Nếu như Yohan Cabaye đã trực tiếp đến UAE để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu thì ở nước Mỹ xa xôi, cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn cũng luôn theo sát từng bước chân của đội tuyển.

Ngôi sao này thường xuyên cập nhật những thông tin của đội tuyển Việt Nam trên mạng xã hội. Anh cũng thường xuyên bày tỏ cảm xúc yêu thích với những thông tin liên quan đến đội tuyển Việt Nam.

Mặc dù đang thi đấu tại MLS cho CLB Los Angeles ở nước Mỹ xa xôi nhưng Lee Nguyễn không bỏ qua bất cứ trận đấu nào của thầy trò ông Park Hang Seo.

Lee Nguyễn thường xuyên cập nhật kết quả các trận đấu của đội tuyển Việt Nam

Có lẽ một trong những nguyên nhân khiến Lee Nguyễn quan tâm đến bóng đá nước nhà như vậy là do trước đây anh từng có thời gian gắn bó với bóng đá Việt Nam. Trong quá khứ, Lee Nguyễn từng chơi tại V-League cho CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Chắc chắn với sự tiếp sức của những cổ động viên cuồng nhiệt, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình để mang vinh quang về cho dân tộc.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?