Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lee Nguyễn âm thầm áp sát nhóm Vua phá lưới V.League 2021

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 10:10
4.5/5 của 2 đánh giá
Khi người ta dồn quá nhiều sự chú ý cho Văn Toàn, Tiến Linh, Công Phượng thì Lee Nguyễn âm thầm áp sát phía sau. Lúc này, cầu thủ Việt kiều đã có 5 bàn, kém nhóm dẫn đầu đúng 2 pha lập công.

TP.HCM rơi xuống nhóm sau của BXH V.League và còn rất ít cơ hội vào top 6 sau giai đoạn 1. Thành tích bết bát của TP.HCM khiến người ta không còn chú ý nhiều vào Lee Nguyễn. Nhưng đúng thời điểm đó, cầu thủ Việt kiều bắt đầu “nóng máy” ở V.League.

Trận đầu gần nhất, Lee Nguyễn lập cú đúp giúp TP.HCM thắng 3-0 Hải Phòng. Với 5 bàn thắng sau 9 lần ra sân, Lee Nguyễn đang chứng minh ở tuổi 34, anh vẫn có thể chơi thứ bóng đá thăng hoa và hiệu quả.

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Hải Phòng sau khi thay da đổi thịt với sự hiện diện của Chủ tịch mới gây ra nhiều khó khăn cho TP.HCM. Lối chơi rắn, áp sát nhanh và phòng ngự lùi sâu của Hải Phòng là khắc tinh với những đội bóng đá bóng ngắn, nhuyễn như CLB TP.HCM.

Lee Nguyễn đang chơi ấn tượng thời gian qua

Dù vậy, Hải Phòng vẫn thua 3 bàn không gỡ. Ngay cả khi TP.HCM chơi không nổi trội, họ vẫn có ngôi sao quyết định trận đấu. Đó là Lee Nguyễn. HLV Alexandre Polking khen Lee Nguyễn hết lời:

Tôi hạnh phúc khi có Lee Nguyễn trong đội hình. Lee là cầu thủ xuất sắc. Tôi tin chắc ở Việt Nam, Lee đá ở đội nào cũng sẽ nổi bật”, HLV Polking khen ngợi. Trong khi HLV Phạm Anh Tuấn của Hải Phòng khen ngợi Lee Nguyễn điều nhịp trận đấu quá tốt.

Xem thêm: Đội tuyển Việt Nam

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của TP.HCM cũng hồ hởi về bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB. Ông nói: “Có thời gian dài hòa nhập, Lee Nguyễn sẽ tiến xa. Cậu ấy đã ở độ chín về chuyên môn rồi”, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tự hào chia sẻ.

Sau 3 năm, đội chủ sân Thống Nhất có nhiều bản hợp đồng thất bại, song khoản đầu tư cho Lee Nguyễn chắc chắn không lãng phí, trên mọi phương diện từ hình ảnh ngoài sân cỏ đến chất lượng chuyên môn. Lee Nguyễn đã đóng góp 35% số bàn thắng của đội từ đầu mùa dù nghỉ tới 3 trận.

Lee Nguyễn hoàn toàn có thể có cơ hội trở thành vua phá lưới ở V-League

Anh chỉ kém Văn Toàn, Konan, Rodrigo 2 bàn. Anh cũng chỉ kém Công Phượng, Tiến Linh, Geovane… đúng 1 pha lập công. Lee Nguyễn đang âm thấp áp sát nhóm chân sút hàng đầu của V.League.

Thậm chí nếu TP.HCM thi đấu giai đoạn 2, số trận đấu mà Lee Nguyễn ra sân sẽ nhiều hơn các cầu thủ của HAGL, Nam Định hay B.Bình Dương. Khi ấy, cơ hội để Lee Nguyễn vươn lên trở thành Vua phá lưới V.League là rất có thể.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?