Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trận Viettel - Hà Tĩnh chọn được sân thi đấu, vòng 13 V.League không bị phá sản

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 09:24
2.5/5 của 5 đánh giá
Đã có những lo ngại về việc vòng 13 V.League không thể diễn ra khi màn so tài giữa Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải tạm hoãn. Tuy nhiên, mọi thứ đã được giải quyết khi màn so tài này đã chọn được sân thi đấu.

Chỉ ít ngày trước khi vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V.League 2021 diễn ra, Viettel nhận được thông báo quan trọng từ Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội khi yêu cầu tạm dừng trận đấu giữa CLB này với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy vào ngày 7/5 do những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

>> Xem thêm: lịch thi đấu bóng đá việt nam

Việc cuộc so tài nói trên phải tạm hoãn khiến cho không ít người lo ngại về việc toàn bộ 6 trận đấu khác của vòng 13 cũng sẽ phải dừng lại bởi theo kế hoạch ban đầu từ VPF, cả 7 màn đại chiến ở vòng cuối cùng giai đoạn 1 sẽ đều diễn ra cùng giờ để đảm bảo tính công bằng cũng như sự hấp dẫn.

Dù vậy, ở những diễn biến mới nhất, những lo ngại đó đã không còn sau khi trận đấu giữa Viettel và Hà Tĩnh đã chọn được địa điểm thi đấu. Cụ thể, sau khoảng thời gian cân nhắc giữa 3 sân vận động, đội bóng quân đội đã quyết định lựa chọn sân Việt Trì (Phú Thọ) là địa điểm tổ chức màn so tài nói trên.

Trận Viettel - Hà Tĩnh đã chọn được sân thi đấu 

Quyết định này khiến tất cả đều thở phào khi các trận đấu vẫn có thể diễn ra theo kế hoạch thay vì nguy cơ phá sản. Như vậy, trong trận đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V.League 2021, Viettel sẽ tiếp đón Hà Tĩnh trên sân Việt Trì. Tất nhiên, để đảm bảo những yêu cầu về an toàn sức khỏe trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành, màn chạm trán ấy sẽ không có khán giả. 

Dẫu sao, việc có thể tổ chức trận đấu này đã là tin vui đối với cả 2 CLB cũng như ban tổ chức giải đấu. Hiện tại, Viettel đang xếp thứ 2 tại V.League và đã chắc chắn góp mặt trong nhóm cạnh tranh ngôi vô địch ở giai đoạn 2. Nhà đương kim vô địch bóng đá Việt Nam vẫn cho thấy được sự lạnh lùng và đáng sợ của mình.

Cuộc so tài này sẽ diễn ra trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) vào ngày 7/5 tới 

Trong khi ấy, Hà Tĩnh đang xếp thứ 10. Họ vẫn còn cơ hội để lọt vào top 6 sau giai đoạn 1 song hy vọng ấy là tương đối mong manh.

Video highlight TP.HCM vs Viettel - vòng 11 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?