Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Nếu ĐT Việt Nam bị loại, NHM Indonesia sẽ rất hả hê”

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 08:45
3.9/5 của 9 đánh giá
Đó là lời khẳng định của trợ lý HLV Indonesia, Nova Arianto ngay trước thềm đối đầu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra tại UAE vào tháng 6 tới.

Chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ tái khởi tranh vào tháng 6 tới tại UAE, sau hơn 1 năm tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Các đội tuyển đều đã lên kế hoạch tập trung và có sự chuẩn bị rất kĩ càng. 

Với Indonesia, họ đã chắc chắn bị loại sau 5 trận toàn thua ở bảng G. Dù vậy, người hâm mộ Indonesia vẫn gây áp lực lên đội tuyển phải giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam. Thậm chí, cổ động viên quốc gia vạn đảo còn rất hả hê nếu ĐT Việt Nam bị loại khỏi vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Indonesia đã hội quân từ hôm 1/5

Điều này được chính trợ lý HLV Nova Arianto thừa nhận trước truyền thông.

"Chúng tôi đến với vòng loại World Cup 2022 tại UAE với mục tiêu học hỏi và chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng như SEA Games, AFF Cup trong năm nay và năm sau. Đó là lý do HLV Shin Tae Yong chỉ triệu tập những cầu thủ trẻ và không có nhiều kinh nghiệm.

Tuy nhiên, NHM Indonesia đang tạo rất nhiều áp lực cho chúng tôi rằng phải đánh bại ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup. Có lẽ mọi thứ bắt đầu từ thất bại ở SEA Games 30, chúng tôi hiểu được điều đó.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn lấy lại niềm tin nơi NHM bằng cách có thành tích tốt nhất. Trận gặp ĐT Việt Nam rất khó khăn nhưng rõ ràng, chúng tôi muốn đánh bại họ để khiến NHM tin tưởng vào tương lai của đội bóng.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

NHM Indonesia vẫn còn cay cú trận thua ở chung kết SEA Games 30

Tôi biết điều này nói ra sẽ gây ra dư luận, nhưng nếu ĐT Việt Nam bị loại, NHM Indonesia sẽ rất hả hê", trợ lý HLV Nova Arianto chia sẻ.

Indonesia đã hội quân từ ngày 1/5 và sẽ có mặt ở UAE vào ngày 10/5 tới. So với ĐT Việt Nam, đoàn quân HLV Shin Tae Yong sẽ có nhiều hơn khoảng 2 tuần để làm quen với khí hậu và chênh lệch múi giờ tại quốc gia Tây Á. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam phải tới ngày 26/5 mới bay sang UAE.

ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Indonesia vào ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và UAE ngày 15/6. Trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Park Hang Seo đang vững vàng ở vị trí số 1 với 11 điểm sau 5 lượt trận.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?