Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lee Nguyễn và khẩu phần ăn đáng để cầu thủ Việt Nam học hỏi

Thứ Năm, ngày 25/02/2021 - 10:10
4.2/5 của 6 đánh giá
Không chỉ là một cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân đẳng cấp, Lee Nguyễn còn là hình mẫu để các cầu thủ Việt Nam học hỏi với khẩu phần ăn tự nấu nhưng cực kì chuyên nghiệp.

Trở lại Việt Nam chơi bóng sau hơn 10 năm thi đấu ở nước ngoài, Lee Nguyễn thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông cũng như người hâm mộ . Ngôi sao Việt kiều quyết định lựa chọn CLB TP.HCM là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Mới đá 1 trận, chưa ghi được bàn nào nhưng những gì Lee Nguyễn thể hiện cả trong lẫn ngoài sân cỏ đều là tấm gương sáng để các cầu thủ Việt Nam học hỏi. Trong thời gian nghỉ Tết vừa qua, Lee Nguyễn vẫn chăm chỉ tập luyện và có chế độ ăn uống lành mạnh, vừa kiểm soát tốt cân nặng theo yêu cầu, vừa giữ được thể lực sung mãn khi hội quân trở lại cùng toàn đội.

Lee Nguyễn khoác áo TP.HCM

Đặc biệt, nhìn vào khẩu phần ăn của Lee Nguyễn, sẽ thấy lý do tại sao cầu thủ này có thể chơi bóng tại MLS và từng sát cánh cùng những danh thủ nổi tiếng như Patrick Kluivert Jefferson Farfan, Carlos Vela hay Phillip Cocu. 

Tại TP.HCM, Lee Nguyễn được CLB cấp riêng một căn hộ. Anh thừa nhận mình không giỏi nấu nướng nhưng khi cần sẽ chủ động vào bếp để tự làm thức ăn cho mình, thay vì phụ thuộc vào việc ăn ngoài không ổn định.

"Tôi không giỏi nấu nướng lắm. Thực tế tôi có làm được một ít đồ ăn đơn giản, nhất là đồ Tây. Riêng thức ăn Việt Nam thách thức hơn nhiều nhưng tôi sẽ cố", Lee Nguyễn vui vẻ chia sẻ.

Lee Nguyễn và khẩu phần ăn đầy đủ dinh dưỡng

Không quá giỏi nấu nướng nhưng khẩu phần ăn của Lee Nguyễn khi đăng tải lên trang mạng xã hội đều nhận về rất nhiều lời khen. Người ta ấn tượng với lát thịt cá hồi dinh dưỡng mà không gây béo, bên cạnh cà rốt và rau xanh. Khẩu phần quen thuộc của anh ngoài cá hồi còn có thịt bò cùng với rất nhiều chất xanh.

Thi đấu chuyên nghiệp nhiều năm, Lee Nguyễn sở hữu vốn kiến thức về khoa học dinh dưỡng rất tốt. Điều này giúp cho ở tuổi 34, anh vẫn là cái tên khiến nhiều cầu thủ phải dè chừng khi đối đầu.

Nếu tiếp tục duy trì thực đơn dinh dưỡng khoa học như thế này, rất có thể, NHM sẽ được chứng kiến Lee Nguyễn chơi bóng tài hoa hiệu quả thêm vài năm nữa, trước khi chuyển hẳn sang vai trò huấn luyện như ước muốn của anh.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?