Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB TP.HCM thở phào về chấn thương của Lee Nguyễn

Thứ Bảy, ngày 20/02/2021 - 19:48
3.7/5 của 3 đánh giá
Chấn thương của ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn không quá đáng ngại, giúp ban huấn luyện CLB TP.HCM giải tỏa mối lo về nhân sự.

Ở buổi tập chiều ngày 18/2 tại Trung tâm bóng đá Thành Long, tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn sau pha tranh chấp với đồng đội đã gặp chấn thương, buộc phải bỏ lỡ buổi tập cùng toàn đội.

Ngay sau tình huống này, HLV Alexandre Polking đã yêu cầu bác sĩ của đội kiểm tra mức độ chấn thương của Lee Nguyễn. Tiền vệ 34 tuổi cũng không thể theo trọn giáo án của ban huấn luyện, ngồi ngoài sân để chườm đá.

Lee Nguyễn bị đau ở buổi tập hôm 18/2

Sau một ngày nghỉ ngơi, Lee Nguyễn đã có để đi lại và vận động bình thường. Theo tiết lộ của thành viên đội chủ sân Thống Nhất, chấn thương của cầu thủ sinh năm 1986 không đáng ngại và anh sẽ có thể sớm trở lại thi đấu.

“Chấn thương của Lee Nguyễn không quá lo ngại, nếu cần thiết cậu ấy chỉ cần nghỉ 2-3 buổi sẽ hồi phục. Sau tình huống tranh chấp bóng với đồng đội, cổ chân Lee Nguyễn có dấu hiệu đau nhẹ, chỉ cần hạn chế vận động mạnh, nghỉ ngơi sẽ bình phục”, một thành viên CLB TP.HCM nói về chấn thương của Lee Nguyễn.

Chiều ngày 19/2, CLB TP.HCM tiếp tục có buổi tập tại Trung tâm Thành Long, Lee Nguyễn phải tập giáo án riêng của ban huấn luyện.

Tiền vệ Lee Nguyễn đầu quân cho TP.HCM với bản hợp đồng 1 năm bắt đầu từ mùa giải 2021. Ở vòng 1 V.League, cầu thủ Việt kiều vẫn phải cách ly nên không thể cùng CLB TP.HCM thi đấu.

Chấn thương của tiền vệ Việt kiều không quá đáng ngại 

Trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Lee Nguyễn vào sân đá chính ngay từ đầu. Để đảm bảo thể lực cho Lee Nguyễn, HLV Polking cũng đã thay anh trong những phút cuối hiệp 2. Khoảng hơn 70 phút có mặt trên sân, Lee Nguyễn ít nhiều để lại dấu ấn và đóng góp công sức của mình vào chiến thắng 2-0 của đội nhà.

Hiện tại, sau 3 vòng đấu V.League 2021, CLB TP.HCM đang xếp vị trí thứ 7 trên BXH. Họ có được 3 điểm, sau 1 trận thua (0-1) trước SHB Đà Nẵng và trận thắng (2-0) trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trận đấu vòng 3 gặp Than Quảng Ninh bị hoãn do dịch COVID-19 bùng phát. Theo lịch thi đấu, vòng 4 CLB TP.HCM sẽ chạm trán với đội bóng cùng thành phố là Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?