Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lewandowski không mơ phá kỷ lục của Ronaldo tại cúp C1

Chủ Nhật, ngày 09/08/2020 - 11:35
3/5 của 3 đánh giá
Lewandowski vẫn đang chơi rực sáng ở mùa giải này. Tiền đạo người Ba Lan đang tiến gần đến kỷ lục tại cúp C1 mà Ronaldo đang nắm giữ.

Robert Lewandowski cho biết anh không nghĩ tới các kỷ lục cá nhân, trong đó có kỷ lục mà Ronaldo đang nắm giữ. Anh sẽ chỉ tập trung vào việc giúp Bayern Munich vượt qua Barcelona ở tứ kết cúp C1.

Tiền đạo người Ba Lan đã nâng tổng số bàn thắng trong mùa giải này của anh lên con số 53. Anh vừa lập một cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Hùm xám tại Allianz Arena, giúp họ đánh bại Chelsea ở vòng 1/8 với tỷ số chung cuộc 7-1.

Lewandowski đã có 13 bàn tại cúp C1 mùa này

Lewandowski hiện đã có 13 bàn thắng sau 7 lần ra sân tại cúp C1 mùa này, kém 4 bàn so với kỷ lục mà Cristiano Ronaldo lập được trong mùa giải 2013-14.

Nhưng tiền đạo 31 tuổi khẳng định anh quan tâm nhiều hơn đến việc giúp đội bóng của mình tiến sâu tại giải đấu sẽ diễn ra phần còn lại tại Bồ Đào Nha. "Đó không phải là mục tiêu của tôi", Lewandowski nói với Sky Germany khi được hỏi về kỷ lục của Ronaldo. "Chúng tôi có một trận đấu loại trực tiếp sắp tới và cả một tập thể phải chơi thật tốt.”

"Điều quan trọng nhất là cả đội phải chơi tốt và lọt vào vòng trong. Chúng tôi phải thể hiện chúng tôi giỏi hơn Barcelona để lọt vào bán kết.”

"Barcelona luôn nguy hiểm và chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Chúng tôi phải tấn công ngay từ những phút đầu tiên và thể hiện đẳng cấp của mình. Đội nào mạnh hơn sẽ chơi tốt hơn ở vòng sau."

Lewandowski góp công ở mọi bàn thắng của Bayern Munich, trong chiến thắng 4-1 trước Chelsea ở trận lượt về vòng 1/8. Anh cũng đã ghi 1 bàn và có 1 kiến ​​tạo cho Serge Gnabry ở trận lượt đi trên sân Stamford Bridge.

Lewandowski không mơ phá kỷ lục của Ronaldo

Sau chiến thắng trước Chelsea, HLV Hansi Flick đã ca ngợi phong độ của toàn bộ đội bóng của chứ không riêng Lewandowski, cây săn bàn tốt nhất mùa giải 2019-20 trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

"Cậu ấy đã ghi 2 bàn, vì vậy không cần nhắc đến những gì cậu ấy có thể làm được," HLV của Bayern nói. "Đây là điều khiến chúng tôi trở nên nổi bật. Tôi rất hài lòng với 90 phút của tất cả mọi người.”

Nói về trận gặp Barcelona sắp tới, HLV Hansi Flick cho biết: "Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu đó như bao trận đấu khác. Chúng tôi muốn thể hiện điểm mạnh của mình một lần nữa và phải tập trung 100%, không chỉ vào Lionel Messi mà là mọi cầu thủ của đối thủ."

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?