Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona thở phào nhẹ nhõm với chấn thương của Messi

Chủ Nhật, ngày 09/08/2020 - 09:48
3/5 của 3 đánh giá
Tiền đạo Lionel Messi dính chấn thương ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 gặp Napoli sau tình huống va chạm với Kalidou Koulibaly. Tuy vậy theo xác nhận từ phía Barca, chấn thương của M10 không quá nghiêm trọng.

Ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 9/8 vừa qua, Lionel Messi tiếp tục sắm vai người hùng trong chiến thắng 3-1 của Barcelona trước Napoli. Siêu sao người Argentina đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 quả 11m giúp Luis Suarez lập công ấn định chiến thắng cho đội chủ sân Nou Camp.

Tỏa sáng giúp Barcelona giành quyền tiến vào tứ kết cúp C1 gặp Bayern Munich tuy nhiên Messi vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng lo lắng. Cụ thể đội trưởng của Barca bị đau sau pha va chạm với Kalidou Koulibaly bên phía Napoli ở những phút cuối của hiệp 1.

Messi bị đau sau pha va chạm với Kalidou Koulibaly bên phía Napoli

Pha phạm lỗi này giúp Barca có được 1 quả 11m tuy nhiên lại khiến fan thấp thỏm vì chấn thương của Messi. Đội trưởng của Barca cần phải nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế. Dù những phút sau đó, Messi vẫn có thể tiếp tục thi đấu tuy nhiên gương mặt anh tỏ rõ sự khó chịu sau tình huống va chạm với trung vệ Napoli.

Tuy vậy theo thông tin từ tờ Marca, chấn thương của M10 được Barca xác nhận không quá nghiêm trọng. Anh hoàn toàn khỏe mạnh để sẵn sàng ra sân ở trận đại chiến gặp Bayern Munich diễn ra vào 2h00 sáng ngày 15/8 theo giờ Việt Nam.

Đây là thông tin không thể vui hơn với Barca bên cạnh chiến thắng cuộc cuộc trước Napoli sau cả hai lượt trận vòng 1/8.

Messi sẵn sàng cho đại chiến gặp Bayern Munich

Trận đại chiến giữa Bayern Munich và Barcelona được xem là trận cầu tâm điểm thuộc vòng tứ kết cúp C1. Lần gần nhất Bayern Munich gặp Barcelona là ở trận bán kết lượt về cúp C1 trên sân Allianz Arena mùa bóng 2014/2015. Khi đó đội chủ nhà đã đánh bại đại diện đến từ Tây Ban Nha với tỉ số 3-2 nhưng thất bại 0-3 (chung cuộc 3-5) ở trận lượt đi khiến Hùm xám nước Đức phải dừng bước trong tiếc nuối.

Từ vòng tứ kết, các đội bóng ở cùng một quốc gia, một giải đấu sẽ phải chạm trán với nhau nên người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi vào những cuộc so tài hấp dẫn phía trước. Thay vì thi đấu theo thể thức lượt đi/về như thường lệ, mùa giải năm nay, bắt đầu từ vòng đấu này, mọi CLB tham dự sẽ chỉ chơi một trận duy nhất và địa điểm được chọn là thủ đô Lisbon (BĐN).

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?