Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca hạ Napoli, HLV Setien gửi ngay chiến thư tới Bayern

Chủ Nhật, ngày 09/08/2020 - 09:31
3.5/5 của 2 đánh giá
Sau khi xuất sắc vượt qua Napoli ở vòng 1/8 cúp C1 với tổng tỉ số 4-2 sau 2 lượt trận, HLV Quique Setien đã ngay lập tức gửi chiến thư tới Bayen Munich - đối thủ của Barcelona ở vòng đấu tứ kết.

Ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 diễn ra vào rạng sáng nay 9/8, Barca đã xuất sắc đánh bại Napoli với tỉ số 3-1, qua đó giành vé lọt vào tứ kết với chiến thắng chung cuộc sau 2 lượt trận là 4-2. Đối thủ của Barca ở vòng đấu này cũng đã được xác định, đó là Bayern Munich.

Trong trận đấu cùng giờ, Bayern đã không gặp nhiều khó khăn để đả bại Chelsea ngay trên sân nhà với tỉ số 4-1. Tính tổng lượt đi và về, đội bóng nước Đức nghiền nát Chelsea tới 7-1, khẳng định sức mạnh và vị thế của ông lớn hàng đầu châu Âu.

Phải chạm trán Bayern ở thời điểm này là điều không dễ dàng với Barca. Nhận định về cơ hội của đội bóng xứ Catalan trước thềm cuộc đối đầu này, tiền đạo Suarez tỏ ra thận trọng:

“Giờ là lúc chúng tôi hướng đến trận đấu với Bayern. Cơ hội chia đều cho cả 2 đội bóng. Bayern là một CLB tuyệt vời và là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Đội bóng nào kiên cường hơn sẽ vào bán kết”.

Barca tự tin trước đại chiến với Bayern

Trong khi đó, HLV trưởng Setien lại cảm thấy vô cùng tự tin dù phải đối đầu với ĐKVĐ Bundesliga. Ở cuộc họp báu sau trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha lập tức gửi chiến thư tới Bayern:

"Tất cả các đối thủ ở tứ kết đều mạnh và không có trận đấu nào là dễ dàng cả. Sẽ có khó khăn cho chúng tôi và cho cả Bayern. Họ là một tập thể tuyệt vời nhưng Barca cũng vậy. Robert Lewandowski đang có phong độ khủng khiếp nhưng chúng tôi cũng có hàng công tốt nhất thế giới. Tại thời điểm này, ai cũng có cơ hội vô địch".

Rõ ràng, HLV Setien có quyền tin tưởng vào các học trò sau màn trình diễn chói sáng trước Napoli. Đặc biệt, cá nhân tiền đạo Lionel Messi tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, đồng thời lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại giải đấu.

Messi đang có phong độ cực cao tại cúp C1

Pha lập công vào lưới Napoli giúp tiền đạo người Argentina chạm mốc làm thủng lưới 35 đội bóng tại cúp C1, nhiều hơn bất kì cầu thủ nào. Bayern sẽ là mục tiêu tiếp theo của Messi và chắc chắn, đại diện của nước Đức sẽ phải dè chừng siêu sao này.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?