Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chị gái Ronaldo chỉ trích toàn đội Juventus sau thất bại ở cúp C1

Chủ Nhật, ngày 09/08/2020 - 09:29
3.5/5 của 2 đánh giá
Ronaldo vừa cùng Juventus bị loại khỏi cúp C1 vì luật bàn thắng sân khách. Chị gái của siêu sao người Bồ Đào Nha, Elma Aveiro, đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Juventus sau trận đấu này.

Juventus đã đánh bại Lyon ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 với tỷ số 2-1, Ronaldo là người ghi cả hai bàn thắng cho Bà đầm già, nhưng điều đó là chưa đủ để đội bóng của anh đi tiếp.

Chưa đầy 24h sau thất bại của Juventus, HLV Maurizio Sarri đã bị sa thải. Chị gái Elma Aveiro của Ronaldo cho rằng các đồng đội của em trai cô đã không làm tốt nhiệm vụ.

Một mình Ronaldo không thể giúp Juventus lội ngược dòng

“Người em thân yêu, em đã làm tốt hơn bất kỳ ai”, Elma viết trên Instagram. “Chị tự hào khi thấy em thi đấu và thấy sự cống hiến của em, nhưng tiếc là em không thể làm mọi thứ chỉ một mình.”

“Em biết đấy, bóng đá là như vậy, nhưng em cũng nên nghĩ rằng em đã làm hết sức mình và em vẫn là người giỏi nhất.”

Ronaldo một lần nữa chơi xuất sắc, anh lập một cú đúp trong tình thế Juventus buộc phải ghi ít nhất 3 bàn mới có thể giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, anh quá đơn độc trên hàng công, và không thể gồng gánh thành công một tập thể chơi thiếu sức sống.

Mặc dù đã dẫn dắt đội bóng thành Turin đến với chức vô địch Serie A thứ 9 liên tiếp, nhưng ban lãnh đạo và người hâm mộ Juventus vẫn không hài lòng với HLV Sarri.

Thông báo sa thải ông chính thức được đưa ra vào tối ngày 8/8, sau cuộc họp được tổ chức giữa những người lãnh đạo đội bóng. Đã có thông tin cho rằng Mauricio Pochettino được liên hệ để thay thế Sarri.

Tuy nhiên, người được chọn là Andrea Pirlo, cựu cầu thủ của Juventus. Đáng chú ý, Pirlo vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm làm HLV. Cách đây ít ngày, ông thậm chí mới chỉ là HLV U23 Juventus.

Pirlo trở thành tân HLV trưởng của Juventus

Thông báo chính thức được đưa ra từ Juventus: “CLB quyết định đặt trọn niềm tin vào Pirlo, sau khi đã lựa chọn ông trở thành HLV đội U23. Quyết định này dựa trên niềm tin Pirlo có một đội hình tài năng và đẳng cấp để theo đuổi những thành công mới”.

Quyết định kết thúc sớm hợp đồng với HLV Sarri có thể khiến Juventus mất đi khoảng 27 triệu bảng, nếu chiến lược gia này không thể tìm kiếm một công việc mới trong 24 tháng tới.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?