Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/11/2018 UEFA Champions League

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 00:05
5/5 của 1 đánh giá

Bongda365 trân trọng gửi đến quý độc giả thông tin lịch thi đấu bóng đá hôm nay và ngày mai mới nhất và được chúng tôi cập nhật liên tục. lịch thi đấu lượt trận cuối UEFA Champions League 2018/2019

                         Thời gian                          Trận đấu                      Kênh trực tiếp
     28/11/2018. 3h00 am  Juventus  vs  Valencia K+1
     28/11/2018. 3h00 am   As Roma vs Real Madrid K+PM
     28/11/2018. 3h00 am   Olympic Lyon vs Man City K+PC
     28/11/2018. 3h00 am    Benfica vs Bayern Munich  
    28/11/2018. 3h00 am      Man United vs Young Boys  

 

Rạng sáng ngày 28/11/2018, những trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận cuối cùng UEFA Champions League mùa giải 2018/2019 sẽ diễn ra với những trận cầu hấp dẫn không thể bỏ qua.

Trận cầu tâm điểm  đêm hôm nay thuộc về cuộc so tài giữa Roma và Real Madrid. Trong bối cảnh Real đang có chuỗi phong độ nghèo nàn nhất của họ trong hơn một thập kỷ qua thì đây sẽ là cơ hội vô cùng lớn cho AS Roma để có thể xoán ngôi đầu bảng của “Kền kền trắng”.  Đặc biệt Roma trận này còn được chơi trên sân nhà Olympico. Nhưng để hiện thực hóa một chiến thắng trước Real Madrid không phải là điều dễ dàng. Nên nhớ rằng, Los Blancos vẫn đang là đương kim vô địch của giải đấu và dù cho họ không chơi tốt tại La Liga nhưng ở đấu trường Champions League là một câu chuyện rất khác.

Real vẫn là ông kẹ ở đấu trường champions league

Tại bảng H sẽ có 2 cuộc so tài đáng chú ý, có ý nghĩa quyết định đến tấm vé đi tiếp. Juventus mặc dù đã chắc chắn có mặt ở vòng đấu Knock nhưng họ vẫn cần chiến thắng trước Valencia để yên ấm ở ngôi đầu bảng. Trong khi đó Valencia cũng buộc phải thắng Juventus để nuôi hi vọng đi tiếp, đồng thời bầy dơi cũng cần hi vọng may mắn Man United sẽ xảy chân trước Young Boys. Đó là điều khó khăn nhưng Valencia buộc phải hoàn thành nhiệm vụ và trông chờ.

Trên sân Old Traffold. Manchester United sẽ tiếp đón Young Boys, một đối thủ dưới cơ, nhưng M.U đang có phong độ tệ trong chuỗi trận gần đây. Không ai có thể nắm chắc một chiến thắng giành cho “Qủy Đỏ”. Nếu để thua trong trận đấu này, Man United sẽ bị Valencia vượt qua và sớm dừng bước ở vòng bảng. Đoàn quân của Mourinho chỉ cần 1 trận hòa là đi tiếp, nhưng vì danh dự và vì màu cờ sắc áo. Man United cần một chiến thắng, thậm chí là chiến thắng rất đậm. 

Manchester City sẽ phải làm khách đến Pháp trên sân của Lyon, đội bóng của Pep Guardiola đã giành quyền vào chơi ở vòng trong, chỉ cần không để thua đậm là chắc chắn có ngôi đầu bảng. Đội chủ nhà Lyon cần tối thiểu 1 trận hòa để đi tiếp. Vì vậy dự đoán một thế trận cầm chừng sẽ diễn ra.

Ở bảng E, Bayern Munich sẽ tiếp đón đaại diện đến từ Bồ Đào Nha- Benfica. “Hùm xám” xứ Bavaria đã có vé vào vòng Knock nhưng đối thủ bám đuổi phía sau là Ajax Amstesdam chỉ kém 2 điểm và sẵn sàng chiếm ngôi đầu bảng nếu như Bayern xảy chân. Huấn luyện viên Niko Kovac chắc chắn đang  muốn có một chiến thắng để làm dịu chuỗi kết quả không tốt trong thời gian gần đây.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?