Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bán kết lượt về cúp C2 ngày 7/5/2021

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 11:23
2.8/5 của 2 đánh giá
Vào rạng sáng mai 7/5, 2 cặp đấu bán kết Cúp C2 lượt về sẽ diễn ra. Hãy cùng Bóng đá 365 điểm qua lịch thi đấu, lịch trực tiếp của 2 trận đấu này.

Rạng sáng mai 7/5, 2 trận bán kết lượt về Cúp C2 sẽ đồng loạt diễn ra. Trong khi có chuyến làm khách tới sân của AS Roma thì Arsenal được thi đấu trên sân nhà Emirates để tiếp đón Villarreal.

Với những kết quả ở trận lượt đi, MU là đội bóng coi như đã đặt một chân vào trận chung kết của giải đấu mùa năm nay. Chiến thắng 6-2 là đủ để Quỷ đỏ có thể yên tâm về một tấm vé đi tiếp, khi buộc phải giành thắng lợi 4-0 trở lên mới có thể lật ngược thế cờ. Xét về đẳng cấp và phong độ của 2 đội ở thời điểm hiện tại, đây là con số không tưởng.

2 trận bán kết lượt về Cúp C2 diễn ra vào rạng sáng mai 7/5

thì bất lợi hơn khi đã để thua 1-2 trước Villarreal ở lượt đi. Tuy nhiên, với 1 bàn trên sân khách, Pháo thủ chỉ cần giành chiến thắng tối thiểu 1-0 ở lượt về là có thể vào chơi trận chung kết. Đây là thử thách không quá khó đối với Arsenal nếu các cầu thủ thi đấu đúng sức và có quyết tâm cao nhất. Arsenal vẫn được xem là đội bóng cửa trên so với đại diện của La Liga. 

Nếu cả MU và Arsenal đề bước vào chung kết Cúp C2, sẽ thống trị châu Âu ở mùa giải năm nay. Bởi ở đấu trường Cúp C1, Man City và Chelsea cũng đã giành quyền vào chơi trận tranh cúp vô địch. 

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bán kết lượt đi Cúp C2 ngày 7/5/2021:

NGÀY - GIỜ TRẬN ĐẤU KÊNH
7/5 - 2h00 AS Roma - MU K+PM
7/5 - 2h00 Arsenal - Villarreal K+PC

Video highlights MU - AS Roma Cúp C2 bán kết lượt đi:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?