Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp lượt đi vòng 1/8 cúp C1 ngày 25/02/2021

Thứ Tư, ngày 24/02/2021 - 10:14
5/5 của 1 đánh giá
Cúp C1 châu Âu sẽ tiếp tục bước vào các cặp đấu còn lại của lượt đi vòng 1/8 vào giữa tuần này. Hãy cùng Bóng đá 365 điểm qua lịch thi đấu và lịch phát sóng trực tiếp của vòng đấu này.

6/8 cặp đấu của lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 đã diễn ra và tạo ra khá nhiều bất ngờ thú vị. Do đó, ở 2 cặp đấu cuối cùng thi đấu vào rạng sáng mai 25/2, người hâm mộ cũng trông chờ vào những màn so tài đỉnh cao và hấp dẫn.

Man City và Real Madrid là 2 ông lớn của ra quân muộn nhất và cả 2 đều phải đá trên sân khách ở trận lượt đi. Tuy nhiên, Man City là đội có lợi thế hơn hẳn so với Real Madrid.

Bởi lẽ, quy định cấm nhập cảnh tại Đức buộc trận đấu giữa M'gladbach và Man City phải đá tại sân trung lập ở Budapest, Hungary. Như vậy, dù mang tiếng là đội chủ nhà nhưng đại diện của cũng không thể có điểm tựa sân nhà trước Man City.

Man City được đánh giá cao hơn M'gladbach

Còn với Real, thầy trò HLV Zinedine Zidane vẫn sẽ hành quân đến tới sân nhà của Atalanta, Gewiss cho cuộc đối đầu ở lượt đi.

Nếu như Man City được đánh giá cao hơn hẳn và được dự báo sẽ giành chiến thắng dễ dàng nhờ phong độ hủy diệt trong thời gian gần đây, thì Real sẽ có một trận đấu không hề dễ thở trước Atalanta. Thậm chí, người hâm mộ còn lo ngại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể "ngã ngựa" trước đội bóng đang xếp thứ 5 tại Serie A.

Real thi đấu rất thất thường ở mùa giải năm nay và có nguy cơ không thể bảo vệ ngôi vương La Liga khi đang để bỏ cách khá xa trên BXH. Chưa kể, trong 2 mùa gần nhất, Real đều đã phải dừng bước ở vòng 1/8 Cúp C1.

lịch thi đấu, lịch trực tiếp lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 2020/21:

NGÀY - GIỜ TRẬN ĐẤU KÊNH
25/2 - 3h00 Borussia M'gladbach - Man City K+PC
25/2 - 3h00 Atalanta - Real Madrid K+PM

Video highlights - Man City Ngoại hạng Anh vòng 25:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?