Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch trình bận rộn của Olympic Việt Nam sau ASIAD 2018

Thứ Hai, ngày 03/09/2018 - 11:08
5/5 của 1 đánh giá

Sau ASIAD 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo không được nghỉ ngơi mà tiếp tục bận rộn với lịch trình dày đặc của mình.

Tham khảo thêm:

Được biết ngay sau khi về nước từ Indonesia, cùng các trung vệ Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải hay tiền đạo Nguyễn Văn Toàn… sẽ xuất hiện trên các chương trình giao lưu trực tuyến với người hâm mộ.

Trong sáng nay, , Văn Toàn Và Tiến Dũng đã giao lưu cùng độc giả báo điện tử Zing. Việc các thành viên trong đội tuyển Olympic Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ sau lọt vào top 4 đội mạnh nhất giải cũng là điều đương nhiên.

Lịch trình bận rộn của Olympic Việt Nam sau ASIAD 2018

Sau đó, các thành viên của đội tuyển sẽ trở về CLB chủ quản để tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho các lượt trận tại Cúp QG, và giải hạng Nhất. Mục tiêu xa hơn của các cầu thủ sẽ là giữ phong độ tốt để được triệu tập vào thành phần đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm.

Cụ thể, theo lịch thì vào 5/9 tới sẽ diễn ra 2 trận bán kết Cup Quốc gia giữa B.Bình Dương và CLB bóng đá Hà Nội; Sông Lam Nghệ An đối đầu với FLC Thanh Hóa. Ngày 7/9, vòng 14 giải hạng Nhất sẽ trở lại và sau đó 1 ngày, vòng 21 V.League cũng khởi tranh.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng V.League 2018, CLB Hà Nội đang băng băng về đích với 51 điểm sau 20 trận đấu. Rất có thể những tuyển thủ như Đức Huy, Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Hùng Dũng, Văn Hậu sẽ bước lên ngôi vị cao nhất của cấp độ CLB ở cuối mùa giải.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng có cơ hội vô địch giải hạng Nhất Quốc gia lần đầu tiên

Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng trần đầy cơ hội lần đầu tiên vô địch giải hạng Nhất cùng CLB Viettel. Bởi lúc này đội bóng của anh đang dẫn đầu BXH khi giải hạng Nhất còn 5 vòng đấu nữa.

Theo kế hoạch của VFF, sau khi mùa giải 2018 khép lại, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách tập trung ĐTQG chuẩn bị cho – Giải đấu mà chúng ta quyết tâm xưng vương.

Không có gì là ngạc nhiên nếu thành phần của ĐT Việt Nam ở đợt tập trung vào tháng 10 tới là nòng cốt của đội tuyển Olympic vừa tham dự ASIAD 2018 trên đất Indonesia vừa qua.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?