Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liên tục tỏa sáng, Willock muốn “chơi bài ngửa” với Arsenal

Thứ Năm, ngày 20/05/2021 - 07:16
5/5 của 1 đánh giá
Joe Willock, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal, liên tục tỏa sáng trong màu áo Newcastle. Thay vì mong muốn mang phong độ ấn tượng ấy để trở về Emirates, cầu thủ trẻ 21 tuổi lại bày tỏ nguyện vọng gắn bó cùng Chích chòe.

Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Newcastle có cuộc đối đầu Sheffield United. Willock là người ghi bàn duy nhất để giúp Chích chòe giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà. Pha lập công này giúp Willock trở thành cầu thủ trẻ nhất (21 272 ngày) ghi bàn trong 6 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Trước đó cầu thủ thuộc biên chế Arsenal đã ghi bàn trong các cuộc đối đầu với Tottenham, West Ham, Liverpool, Leicester và Man City.

Joe Willock liên tục tỏa sáng trong mài áo Newcastle

Trong hành trình trụ hạng của Chích chòe mùa này, Willock góp công cực lớn. Mùa này, Willock đã có 13 lần ra sân cho Newcastle và ghi được 7 bàn. Đó là những con số khá ấn tượng.

Nhiều người tin rằng phong độ ấn tượng của Willock trong màu áo Newcastle có thể mở đường cho tiền vệ trẻ này trở về Arsenal ở mùa giải sau. Tuy nhiên phát biểu sau trận thắng 1-0 trước Sheffield United, cầu thủ 21 tuổi này khiến Arenal phải buồn lòng.

→ Xem thêm: Bóng đá Anh

“Tôi không chắc chắn về tương lai của mình. Tôi cần nói chuyện và xem đâu là hướng đi tốt nhất cho mình”, Willock nói với BBC Sport .

“Tôi đang có những ngày tháng tuyệt vời ở đây và có mối liên hệ thực sự lớn với người hâm mộ. Đó là một trong những lựa chọn của tôi và tôi sẽ xem xét nó.”

Willock muốn được gắn bó cùng Newcastle thay vì trở về Arsenal

Trong khi đó HLV Steve Bruce của Newcastle bày tỏ nguyện vọng giữ chân Willock: “Như tôi đã nói trước đây, đó là con dao hai lưỡi. Chúng tôi phải tôn trọng anh ấy là cầu thủ của Arsenal. Nếu có thể, chúng tôi rất muốn tiếp tục có sự phục vụ của cậu ấy. Hãy xem chúng tôi có thể làm gì vì cậu ấy chính xác là những gì chúng tôi cần. Joe vẫn còn phải học hỏi nhiều điều nhưng chúng tôi đã trao cho Willock những gì tốt nhất để có thể phát huy khả năng của mình. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ  và đang tận hưởng thứ bóng đá của mình.”

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Dù đã hết mục tiêu mùa này nhưng Newcastle vẫn muốn chiến đến cùng để nhận tiền thưởng chia theo thứ hạng.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?