Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU có bước tiến lớn, sắp đạt thoả thuận quan trọng với Bruno Fernandes

Thứ Năm, ngày 20/05/2021 - 05:51
2.8/5 của 2 đánh giá
Dù cho mùa giải năm nay chưa kết thúc song ban lãnh đạo MU đã tính tới kế hoạch sẽ tăng lương cho Bruno Fernandes. Mới nhất, họ vừa có bước tiến lớn trong quá trình này.

Hiện tại, hợp đồng giữa Bruno Fernandes với MU còn thời hạn tới năm 2025. Với phong độ quá đỗi ấn tượng mà cầu thủ người BĐN thể hiện, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã lên kế hoạch tăng lương để cầu thủ này cam kết tương lai lâu dài cùng đội bóng.

Mới nhất, nguồn tin từ tờ Record (BĐN) cho biết, MU vừa đạt được bước tiến quan trọng ở việc làm điều đó. Cụ thể, Miguel Pinho - người đại diện của Bruno Fernandes đã có mặt tại Manchester để gặp gỡ ban lãnh đạo đội bóng nhằm thống nhất các điều khoản cuối cùng trong hợp đồng giữa thân chủ của anh với Quỷ đỏ.

Trong thỏa thuận mới, Bruno Fernandes sẽ nhận được mức lương tăng gấp đôi so với những gì hiện có tại MU. Cụ thể, tiền vệ ấy thu về 200.000 bảng/tuần thay vì con số 100.000 bảng/tuần vào thời điểm này. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho ngôi sao người BĐN với tất cả mọi thứ anh đã thể hiện ở màu áo Quỷ đỏ.

Người đại diện của Bruno Fernandes đã có mặt tại Manchester để đàm phán hợp đồng với MU

Cũng theo tiết lộ từ tờ Record, ngay sau khi trận chung kết Europa League giữa MU và Villarreal kết thúc, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ tiến hành thoả thuận nói trên với Bruno Fernandes. Bản thân cầu thủ này cũng rất hạnh phúc khi được cam kết tương lai cùng đội chủ sân Old Trafford.

Đây thực sự là thông tin vui dành cho mọi fan hâm mộ CLB bởi kể từ khi đến với MU vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2020, Bruno Fernandes đã ngay lập tức chứng minh được giá trị của mình.

MU sẽ tiến hành gia hạn với cầu thủ người BĐN sau trận chung kết Europa League

Anh là đầu tàu giúp CLB cán đích ở vị trí thứ 2 tại giải đấu cao nhất bóng đá Anh trong mùa giải năm nay đồng thời đi tới trận chung kết Europa League. Mục tiêu trước mắt đương nhiên là cùng Quỷ đỏ lên ngôi tại giải đấu này.

Mới nhất, Bruno Fernandes cũng đã đồng thời giành 2 giải thưởng cao quý là “Cầu thủ xuất sắc nhất CLB" trong mùa giải vừa qua và “Bàn thắng đẹp nhất mùa bóng" do fan bầu chọn.

Video highlight MU vs Fulham - vòng 37 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?