Bạn muốn tắt quảng cáo?

Granit Xhaka chính thức lên tiếng về tương lai tại Arsenal

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 17:09
3.3/5 của 14 đánh giá
Tương lai của tiền vệ Granit Xhaka đang là đề tài rất được quan tâm vào lúc này tại Arsenal. Mới đây, cầu thủ người Thụy Sỹ đã chính thức lên tiếng về những tin đồn thời gian qua.

Arsenal đã không có được một mùa giải thực sự ấn tượng khi liên tiếp trải qua chuỗi thành tích tệ hại cả ở đấu trường Ngoại hạng Anh lẫn Europa League. Sự sa sút đến khó tin của Pháo thủ buộc lòng HLV Mikel Arteta phải tiến hành cải tổ triệt để về mặt nhân sự ở mùa giải mới. Theo đó, nhiều cái tên sẽ phải khăn gói ra đi để gây quỹ chuyển nhượng cho CLB mua về những tân binh mới.

Trước đó không lâu, báo chí Anh cũng đồng loạt đăng tải tin tức tiền vệ Granit Xhaka sẽ rời Arsenal để trở lại Bundesliga tái hợp đội bóng cũ là Borussia Monchengladbach. Đây là thông tin khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó hàng loạt cầu thủ thuộc đội 1 của Arsenal đều được đồn đoán là sẽ ra đi trong cuộc thanh lọc của Arteta sau khi mùa giải này khép lại. Trong số đó, có thể kể tới một vài cái tên như Hector Bellerin, Bernd Leno, Eddie Nketiah hay Willian.

Xhaka được đồn đoán rời Arsenal hè này

Xhaka được cho là một phần nằm trong thỏa thuận hoán đổi với người đồng hương Thụy Sĩ Denis Zakaria đang chơi rất lên chân tại đội bóng nước Đức. Không chỉ có vậy, nhiều nguồn tin ở Anh còn một mực khẳng định tiền vệ này đang không thực sự cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal và cảm thấy nghi ngờ về vị trí chính thức của mình ở mùa giải tới.

Cầu thủ này phải ngồi ngoài trong phần lớn mùa giải năm ngoái vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Sau khi trở lại, phải mất một khoảng thời gian khá dài thì Xhaka mới có thể lấy lại được phong độ.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Tuy nhiên mới đây, đích thân tiền vệ người Thụy Sỹ đã lên tiếng xác nhận về tương lai của mình với CLB thành London. Cụ thể, Xhaka sẽ không trở lại Đức ít nhất là sau khi mùa giải này khép lại như những gì báo chí đồn đoán.

Nói trên RP Online của Đức, cầu thủ này cho biết: “Luôn có những tin đồn vào cuối mùa giải, đó là điều chắc chắn. Nhưng tôi vẫn còn hợp đồng hai năm ở London và tôi rất hạnh phúc với gia đình của mình ở đây.”

“Trước hết, tôi đang hướng tới một kỳ Euro 2020 thành công với đội tuyển quốc gia.”

Cầu thủ này xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó cùng với Arsenal

Granit Xhaka đã có 140 lần ra sân cho Gladbach và trở thành đội trưởng của đội bóng này trước khi ký hợp đồng với Arsenal vào năm 2016 với giá 35 triệu bảng.

Trước đó, Arsenal đã xác nhận trung vệ David Luiz sẽ rời Emirates sau khi mùa giải năm nay khép lại. HLV Mikel Arteta đã thừa nhận rằng cảm thấy rất buồn vì sự ra đi của của trung vệ người Brazil.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?