Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giúp Arsenal giành 3 điểm, Martinelli chia sẻ điều khiến Arteta ấm lòng

Thứ Năm, ngày 20/05/2021 - 06:00
5/5 của 1 đánh giá
Không chỉ giúp Arsenal giành được 3 điểm một cách ngoạn mục trước Crystal Palace ở trận đấu thuộc vòng 37 ngoại hạng Anh, Martinelli còn khiến Mikel Arteta ấm lòng với chia sẻ sau trận đấu.

Trong chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace tại vòng 37 ngoại hạng Anh, Arsenal đã bị đối thủ cầm hoà 1-1 ở khoảng thời gian thi đấu chính thức. Dù vậy, vào những phút bù giờ hiệp hai, Martinelli cùng Pepe đã lần lượt lập công đem về chiến thắng ấn tượng dành cho Pháo thủ.

Rõ ràng, những bàn thắng trong khoảng thời gian bù giờ luôn mang tới cảm xúc đặc biệt cho người hâm mộ và các tình huống lập công của Martinelli cũng như Pepe thực sự là ấn tượng.

Chia sẻ sau khi giúp Arsenal đánh bại Palace trên sân khách, Martinelli còn khiến fan hâm mộ ấm lòng với phát biểu của mình. Cụ thể, tiền đạo trẻ này cho biết: “Đây là một chiến thắng quan trọng với đội bóng. Chúng tôi cần giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục níu giữ những hy vọng vào suất tham dự Europa League trong mùa giải tới.

Tất nhiên, thật không dễ dàng khi phải ngồi dự bị nhưng như tôi đã khẳng định nhiều lần. Tôi luôn sẵn sàng khi HLV cần tới mình. Tôi sẽ luôn ra sân với quyết tâm và khí thế cao nhất để có thể ghi bàn".

Martinelli là cái tên đã ghi bàn giúp Arsenal đánh bại Crystal Palace 

Rõ ràng, với chia sẻ ấy, Martinelli thực sự khiến các fan hâm mộ Arsenal cảm thấy hạnh phúc vì những gì mà mình đã tạo ra. Chiến thắng trước Palace giúp Pháo thủ có 58 điểm, kém 1 điểm so với 2 CLB xếp trên là Tottenham cùng Everton - những đội bóng cũng đang cạnh tranh cho tấm vé tham dự Europa League ở mùa giải tới.

Chắc chắn, chiến thắng vào rạng sáng ngày 20/5 sẽ tiếp thêm nhiều động lực cho Arsenal để họ tự tin hơn ở vòng đấu cuối cùng. Theo lịch thi đấu giải ngoại hạng Anh, thầy trò Arteta sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà Emirates tại vòng 38.

Anh khiến Arteta cảm thấy ấm lòng với chia sẻ sau trận đấu 

Đó cũng là thời điểm mà Arsenal được đón các khán giả trở lại với sân vận động, tất nhiên, chỉ có khoảng 10.000 người. Dù sao , đây cũng là động lực lớn để họ kết thúc mùa bóng với một thắng lợi trọn vẹn gửi tới người hâm mộ của mình.

Video highlight Palace vs Arsenal - vòng 37 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?