Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal chia nửa buồn vui về lực lượng trước trận gặp Palace

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 20:04
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm màn so tài với Crystal Palace ở trận đấu tại vòng 37 ngoại hạng Anh, Arsenal đã chia nửa buồn vui về tình hình lực lượng của đội bóng.

Sau chiến thắng ấn tượng trước Chelsea ở trận derby London, Arsenal vẫn đang còn hy vọng cạnh tranh tấm vé tham dự Europa League vào mùa giải tới. Muốn làm được điều đó, họ cần đánh bại Crystal Palace trên sân khách ở trận đấu thuộc vòng 37 ngoại hạng Anh.

Trước thềm màn so tài nói trên, Pháo thủ đã chia nửa buồn vui về tình hình lực lượng của CLB. Cụ thể, họ sẽ không có được sự phục vụ từ 2 cái tên quan trọng nơi hàng phòng ngự, đó là David Luiz cùng Hector Bellerin.

Trong khi Luiz đã không thi đấu ở quãng thời gian khá dài vừa qua thì Bellerin dính chấn thương ở chân sau màn chạm trán với Chelsea. Trải qua cuộc kiểm tra tổng thể, đội ngũ y tế Arsenal xác nhận cầu thủ này sẽ không kịp bình phục để ra sân trong chuyến làm khách tới sân của Palace.

Arsenal vắng Luiz và Bellerin ở trận gặp Palace

Việc mất đi Luiz cùng Bellerin sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới hệ thống phòng ngự mà Mikel Arteta xây dựng tại CLB bởi bộ đôi nói trên đóng vai trò tương đối quan trọng. Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, dù vắng mặt trong trận đấu sắp tới song cả Luiz lẫn Bellerin có thể ra sân khi Pháo thủ chạm trán Brighton ở trận đấu cuối cùng của ngoại hạng Anh 2020/21.

Bên cạnh nỗi buồn nói trên, Arsenal đón nhận thông tin vui khi tiền vệ Granit Xhaka đã có thể trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ đủ thể lực để ra sân ở chuyến làm khách tới Selhurst Park của Palace.

Song họ có thể đón Xhaka trở lại đội hình

Sự trở lại từ Xhaka là vô cùng quan trọng bởi cầu thủ người Thuỵ Sĩ có lối chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm. Ngoài ra, những cú sút xa hay các đường chuyền dài ấn tượng là những điều mà Xhaka có thể tạo ra. 

>> Xem thêm: bóng đá Anh

Với Arsenal, nếu muốn cạnh tranh tấm vé tham dự Europa League, họ bắt buộc phải đánh bại Palace. Dù cho đội chủ nhà đã hết mục tiêu song thầy trò Roy Hodgson vẫn sẽ chiến đấu rất kiên cường để cống hiến cho các khán giả nhà khi họ được mở cửa đón fan hâm mộ vào sân ở trận đấu sắp tới.

Video highlight Chelsea vs Arsenal - vòng 36 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?