Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lingard bất ngờ lên tiếng về tương lai tại MU

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 08:34
3.1/5 của 37 đánh giá
Lingard đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại MU khi không có được phong độ tốt. Dù vậy, mới đây, tiền vệ người Anh đã bất ngờ lên tiếng về tương lai của mình tại sân Old Trafford.

Lingard đang trải qua một mùa giải tệ hại với MU. Trước khi nghỉ dịch, tiền vệ người Anh đã ra 21 trận cho MU tại Ngoại hạng Anh nhưng không có nổi một bàn thắng hay đường kiến tạo nào. Tính từ đầu tháng 2 tới nay, Lingard mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 30 phút ở giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Mọi chuyện còn tồi tệ hơn với Lingard kể từ khi bóng đá trở lại sau dịch Covid-19. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị và chỉ xuất hiện lần đầu tiên trong chiến thắng 2-0 của MU trước Crystal Palace hôm 17/7.

Sau dịch, Lingard mới vào sân từ ghế dự bị trong trận gặp Crystal Palace

Cộng với những động thái thay đổi người đại diện thành Mino Raiola, nhiều tin đồn cho rằng Lingard sẽ không còn chỗ đứng tại sân Old Trafford và đang rục rịch tìm kiếm một bến đỗ mới. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, chân sút 27 tuổi đã khẳng định tương lai của mình với MU.

“Như tôi từng nói trước đây, tôi đã ở MU rất lâu và tôi yêu CLB này. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện với tinh thần và thái độ tích cực nhất, bởi đó là công việc của tôi. Tôi hài lòng với những gì bản thân đang làm và hạnh phúc khi được thi đấu cho MU”.

Không chỉ cam kết tiếp tục gắn bó với nửa đỏ thành Manchester, Lingard còn giải thích lý do xuống phong độ ở mùa giải này. “Đầu mùa giải, tôi gặp một vài vấn đề bên ngoài sân cỏ và đã giải quyết một cách riêng tư. Tất nhiên, tôi đã chia sẻ với HLV Solskjaer và ông ấy hiểu điều đó.

Khi thi đấu,tôi cảm thấy mình không có được sự tập trung cao nhất. Tôi suy nghĩ rất nhiều thứ trong đầu, về những gì diễn ra bên ngoài sân. Tôi cũng không có trạng thái tâm lý tốt nhất nhưng thật may, quãng thời gian nghỉ dịch đã giúp tôi nhìn lại bản thân và đánh giá về những chuyện đã xảy ra”.

Lingard đang tập luyện chăm chỉ với thái độ tích cực

Phát biểu của Lingard cho thấy quyết tâm của tiền vệ này cho việc giành lại suất đá chính cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, với tính chất quan trọng của vòng đấu cuối, nhiều khả năng, cầu thủ mang áo số 14 sẽ lại ngồi dự bị trong trận đấu gặp Leicester City.

Trận đấu giữa MU và Leicester sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 26/7 tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?