Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Alaves vs Valencia 03h00 ngày 7/3

Thứ Bảy, ngày 07/03/2020 - 02:00
5/5 của 1 đánh giá
Link xem trực tiếp trận đấu Alaves vs Valencia lúc 03h00 ngày 7/3 tại vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Alaves vs Valencia lúc 03h00 ngày 7/3 tại vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Alaves vs Valencia

 Trận làm khách Alaves vào lúc 03h00 ngày 7/3 đêm nay là cơ hội cho Valencia giành 3 điểm để tiếp tục hy vọng trong cuộc đua vào Top 4 kèm theo tấm vé dự Champions League mùa sau, giải đấu mà ở mùa này họ có thể sẽ phải dừng bước ở ngay vòng 1/8, bởi đã thua Atalanta tới 1-4 sau lượt đi.

Tuy nhiên, để đạt mục 3 điểm đêm nay, Valencia sẽ phải chơi với hơn 100% năng lực, bởi đội khách không có lực lượng mạnh nhất, và đội chủ nhà Alaves lại đang chơi rất ổn định.

Xem thêm: 

Valencia hành quân đến sân của Alaves sẽ không có sự phục vụ của các trụ cột là các cựu binh Francis Coquelin, Ezequiel Garay, Mangala và hai cầu thủ trẻ Manu Vallejo và Maxi Gomez vì những chấn thương khác nhau. Trong nhưng cái tên trên, thì 3 cựu binh Coquelin, Garay và Mangala đều từng chinh chiến ở những đội bóng lớn.

Tiền vệ Coquelin từng nhiều năm chinh chiến ở Premier League trong màu áo Arsenal trước khi được Valencia mua về vào tháng 1/2018. Mangala cũng có nhiều năm chính chiến ở giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Man City và Everton. Còn Garay là cựu cầu thủ Real Madrid.

Nói vậy để thấy, việc Valencia mất 3 cựu binh nói trên sẽ làm HLV Celades rất khó xoay xở trong bối cảnh họ rất cần điểm trong cuộc đua vào Top 4. Hơn nữa, sau trận làm khách Alves đêm nay, Valencia còn một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn là trận tiếp đón Atalanta ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Xem thêm:

Như đã biết, ở lượt đi, Valencia đã để đội bóng Ý đánh bại với tỷ số 4-1. Đây là tỷ số rất an toàn cho Atalanta. Tuy nhiên, Valencia chưa hẳn đã hết hy vọng, bởi nhưng năm gần đây, Champions League thường có những cú ngược dòng không tưởng.

Trong khi đó, với Alaves, họ cũng đặt mục tiêu 3 điểm trước Valencia đêm nay. Một chiến thắng sẽ giúp họ tránh xa khu vực “đèn đỏ”. Từ khi lượt về bắt đầu, Alaves đã thi đấu rất khởi sắc. Nếu như kết thúc lượt đi, Alaves đứng thứ 15 với chỉ 6 điểm hơn nhóm xuống hạng, thì hiện tại, họ đã vươn lên thứ 13 với 9 điểm hơn nhóm xuống hạng.

HLV Garitano cũng gần như có đội hình mạnh nhất cho cuộc tiếp đón Valencia đêm nay. Đội chủ nhà chỉ mất 2 cầu thủ không quá quan trọng là Navarro và Pina do chấn thương.

HLV Garitano có một vũ khí rất lợi hại, đó là lão tướng Lucas Perez. Tiền đạo 31 tuổi này cũng có nhiều năm chinh chiến ở giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Arsenal và West Ham. Rất tiếc đêm nay anh có thể không được tái ngộ người đồng đội cũ Coquelin bên phía Valencia.

Xem thêm:

Tuy đá cho đội bóng nhỏ nhưng Lucas Perez hiện đang xếp thứ 3 trong danh sách vua phá lưới La Liga mùa này. Lucas Perez hiện có 11 bàn thắng, chỉ xếp sau Messi (18 bàn) và Benzema (13) ở La Liga mùa này. Ngoài 11 bàn thắng, Lucas Perez cũng đã có 5 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

 Cả 2 chỉ số trên đều đứng đầu tại Alaves. Như vậy mình Lucas Perez đã in dấu dầy vào 16 bàn thắng cho Alaves ở La Liga mùa này, chiếm tới 73% tổng số bàn thắng của toàn đội (22 bàn). Nói không quá, Lucas Perez là hơn một nửa sức mạnh của Alaves. Với tỷ lệ này, Lucas Perez đang đứng đầu tại giải đấu số 1 Tây Ban Nha. Ngay cả siêu sao Messi, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn (18) lẫn danh sách kiến tạo (12) tại giải cũng chỉ đóng góp chưa đầy 49% số bàn thắng cho Barca (30/62).

 Đội hình dự kiến trận Alaves vs Valencia

+ Alaves (4-4-2): Pacheco; X.Navarro, Laguardia, Ely, Duarte; Sainz, M.Garcia, Fejsa, Edgar; Joselu, L.Perez

+ Valencia (4-2-3-1): Cillessen; Gaya, Diakhaby, Paulista, Wass; Kondogbia, Coquelin, Soler, Parejo, F.Torres; Gameiro

 Link xem trực tiếp Alaves vs Valencia 03h00 ngày 7/3

Trận cầu Alaves vs Valencia diễn ra lúc 03h00 ngày 7/3 được trực tiếp trên kênh BĐTV và SSPORT. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?