Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Leicester vs Birmingham lúc 02h45 ngày 5/3

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 01:45
5/5 của 1 đánh giá
Link xem trực tiếp trận đấu Leicester vs Birmingham lúc 02h45 ngày 5/3 tại vòng 5 FA Cup mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Leicester vs Birmingham lúc 02h45 ngày 5/3 tại vòng 5 FA Cup mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Leicester vs Birmingham

4 trận sân nhà gần nhất đối đầu Birmingham, Leicester đều ghi ít nhất 2 bàn thắng mỗi trận. Với tương quan hiện tại giữa hai đội, khi Leicester đang tranh tài tại Premier League, còn Birmingham ngụp lặn ở Championship, nhiều NHM tin vào một chiến thắng dễ dàng dành cho Bầy cáo, với nhiều bàn thắng được ghi tại King Power.

 → Xem thêm: kq anh

Tuy nhiên, chiến thắng dành cho Leicester là điều có thể, nhưng vùi dập Birmingham bằng một cơn mưa gôn là rất khó xảy ra. Nên nhớ, đoàn quân của HLV Pep Clotet bất bại cả 13 trận gần nhất ở mọi đấu trường (thắng 5, hòa 8). Dù thua kém Leicester về đẳng cấp, nhưng Birmingham quyết không phải đối thủ dễ bị đánh bại.

Việc để hòa quá nhiều có thể đang khiến Birmingham bị nhóm có vé dự play-off thăng hạng bỏ xa tới 9 điểm tại Championship. Nhưng nó vô tình lại giúp đội bóng này tập trung hơn cho đấu trường Cúp FA. Sau khi vượt qua Blackburn và Coventry để tiến vào vòng 5, Birmingham chỉ còn cách cột mốc tứ kết mà họ từng đạt được ở mùa 2010/11 đúng 1 trận đấu nữa. 

 → Xem thêm: video bóng đá anh

Quyết tâm là thứ mà thầy trò Pep Clotet hiện có thừa. Và quan trọng là trận này Leicester không có sự phục vụ của chủ công Jamie Vardy vì chấn thương. Mất chân sút số 1 mùa này (Vardy ghi 17 bàn và thêm 6 kiến tạo trên mọi đấu trường), Leicester lập tức gặp khó trong việc xuyên thủng hàng thủ đối phương.

Trận thua Norwich với tỷ số 0-1 ở trận gần nhất là minh chứng cho việc Bầy cáo thiếu một “sát thủ” có thể cụ thể hóa các cơ hội thành bàn thắng mỗi khi Vardy vắng mặt. Chân sút người Anh đã trở lại tập luyện, nhưng chắc chắn HLV Brendan Rodgers sẽ chẳng dại mạo hiểm sử dụng ngay cầu thủ quan trọng nhất của Leicester. 

 → Xem thêm: xem bóng đá trực tuyến

Ngoài FA Cup, thầy trò Brendan Rodgers còn phải tập trung cho mặt trận chính là Premier League, nơi Leicester chỉ còn hơn đội đứng thứ 4 là Chelsea vỏn vẹn 5 điểm. Chính vì vậy, Jamie Vardy sẽ được nghỉ ngơi trong cuộc chạm trán Birmingham để dành sức cho những trận đấu can go tới đây tại giải Ngoại hạng.

Ngoài Vardy, Leicester cũng không thể sử dụng Nampalys Mendy và Daniel Amartey cho cuộc chạm trán Birmingham vì lý do chấn thương. Trong khi đó, các vị khách tới từ vùng Tây Midlands sẽ mất bộ đôi tiền vệ Jacques Maghoma và Josh McEachran cũng vì lý do tương tự.

Khi cả hai đội đều phải chịu những tổn thất về lực lượng, khi đó điểm tựa sân nhà và đẳng cấp sẽ lên tiếng. Sẽ không ngạc nhiên nếu hành trình của Birmingham ở Cúp FA mùa này kết thúc tại sân King Power.

Đội hình dự kiến trận Leicester vs Birmingham

+ Leicester: Ward; Justin, Morgan, Bennett, Fuchs; Choudhury, Ndidi; Gray, Perez, Albrighton; Iheanacho.

+ Birmingham: Camp; Colin, Dean, Roberts, Pedersen; Crowley, Gardner, Sunjic, Bellingham; Hogan, Jutkiewicz.

Link xem trực tiếp Leicester vs Birmingham lúc 02h45 ngày 5/3

Trận cầu Leicester vs Birmingham diễn ra lúc 02h45 ngày 5/3 được trực tiếp trên BĐTV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

https://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-leicester-vs-birmingham-21239661

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?