Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Tottenham vs Norwich 02h45 ngày 5/3 

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 01:45
5/5 của 2 đánh giá
Link xem trực tiếp trận đấu Tottenham vs Norwich lúc 02h45 ngày 5/3 tại vòng 5 FA Cup Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

 Link xem trực tiếp trận đấu Tottenham vs Norwich lúc 02h45 ngày 5/3 tại vòng 5 FA Cup Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

 Tương quan lực lượng trước trận Tottenham vs Norwich 

 

Trận tiếp đón Norwich vào lúc 02h45 ngày 5/3 đêm nay là cơ hội để Tottenham ngắt mạch 3 trận toàn thua và tiến vào tứ kết FA Cup 2019/20, bởi đội khách không chỉ đang rất bết bát, mà Norwichj còn chẳng mấy mặn mà với giải đấu này.

Norwich đang đứng cuối bảng xếp hạng ở Premier League 2019/20. Do vậy họ sẽ dồn toàn lực cho mục tiêu trụ hạng, chứ không hơi sức đâu đá ở FA Cup, giải đấu mà trong nhóm Big Six mới chỉ có Liverpool bị loại.

Đây không chỉ là cơ hội cho đội chủ nhà dễ dàng giành vé vào tứ kết giải đấu lâu đời nhất nước Anh, mà HLV Jose Mourinho sẽ có dịp thử nghiệm tìm những quân bài tốt nhất cho mục tiêu Top 4 Premier League và đặc biệt là bài toán lật ngược thế cờ trước Leipzig ở mặt trận Champions League.

3 trận thua liên tiếp vừa qua trước Leipzig (0-1, lượt đi vòng 1/8 Champions League) và Chelsea (1-2), Wolves (2-3) vòng 27, 28 Premier League  đã cho thấy Tottenham không chỉ bế tắc trên hàng công mà hàng thủ của họ cũng tan hoang ở hàng thủ.

Xem thêm: lịch thi đấu bóng đá anh

Việc Harry Kane và Son Heung-min cũng chấn thương khiến Mourinho không còn chân sút nào có thể gánh vác hàng công thì có thể thông cảm. Nên nhớ, Kane và Son là chân sút số 1 và 2 của đội bóng thành London. Trước khi chấn thương, Kane đã kịp ghi 11 bàn, trong khi Son cũng đã có 9 bàn ở Premier League mùa này.

Ở trận thua mới nhất trước Wolves 3-2 ngay trên sân nhà. Tottenham dù 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng lại để đối thủ gỡ hòa rồi vượt lên và giành chiến thắng chung cuộc. Những vấn đề lớn của Tottenham đã bộc lộ ở cả hai đầu trên sân.

Không Kane và Son, Mourinho đang xây dựng hàng tiền đạo 3 người gồm Lucas Moura, Dele Alli và Steven Berwijn. Tuy nhiên, cầu thủ đóng góp nhiều nhất trên hàng công trận này lại là Serge Aurier ở biên phải chứ không phải 3 cầu thủ phía trên.

Moura là người hùng của Tottenham trong chiến tích vào đến chung kết Champions League mùa trước. Alli đang là tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League mùa này với 7 bàn. Còn Berwijn mới được tạo cơ hội và anh cũng mới có 2 bàn ở Premier League mùa này.

Xem thêm: nhận định bóng đá anh

Phía dưới, Mourinho đã mạo hiểm bố trí chỉ 3 hậu vệ (Divinson Sanchez, Eric Dier và Tanganga). Ông đã để 2 cầu thủ dày dạn kinh nghiệm Veronghen và Alderweireld ngồi ngoài. Hàng hậu vệ 3 người đã không thể chống đỡ được các chân sút Wolves vừa có kỹ thuật vừa khỏe.

Trong khi hậu vệ không thể ngăn cản được các pha áp sát khung thành đội nhà, thì 3 tiền đạo phía trên cũng không thể phối hợp được với nhau, độc lập tác chiến cũng rất kém.

Vẫn biết Wolves là đối thủ chuyên diệt những ông lớn trong những mùa gần đây, nhưng với lối đã không rõ ràng, hoặc cũng có thể Mourinho đã hết bài vở. Bởi từ trước đến nay, Mourinho đã khi nào mạo hiểm cả trong phòng thủ như trận thua Wolves vừa qua. Phong cách của ông lúc nào cũng đặt hàng thủ lên hàng đầu. Phương châm của ông là muốn thắng phải không thua đã.

Xem thêm: kèo bóng đá anh

Sau trận đấu được đánh giá là khá nhẹ nhàng trước Norwich đêm nay, thày trò HLV Mourinho sẽ có chuyến hành quân lành ít dữ nhiều tới sân của Leipzig sau đấy 2 tuần, với nhiệm vụ lật ngược thế cờ đã thua 1-0 trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ngay sau đó lại là “trận cầu 6 điểm” với Man United trong cuộc đua vào Top 4 Premier League.

 

Đội hình dự kiến trận Tottenham vs Nowich 

+ Tottenham: Gazzaniga; Aurier, Alderweireld, Sanchez, Davies; Lo Celso, Winks, Ndombele; Lucas, Alli, Bergwijn

+ Norwich City: Fahrmann; Aarons, Godfrey, Hanley, Lewis; Vrancic, Trybull; Rupp, Stiepermann, Cantwell; Drmic

Link xem trực tiếp Tottenham vs Norwich 02h45 ngày 5/3  

Trận cầu Tottenham vs Norwich diễn ra lúc 02h45 ngày 5/3  được trực tiếp trên ứng dụng FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

https://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-tottenham-vs-norwich-21247691

https://tructuyenbongda.info/

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?