Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Lyon vs PSG 03h10 ngày 5/3

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 02:10
4.8/5 của 2 đánh giá
Link xem trực tiếp trận Lyon vs PSG lúc 03h10 ngày 5/3 ở bán kết Cúp Quốc gia Pháp mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

Link xem trực tiếp trận Lyon vs PSG lúc 03h10 ngày 5/3 ở bán kết Cúp Quốc gia Pháp mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Lyon vs PSG

Từng là thế lực của bóng đá Pháp với 7 lần vô địch liên tiếp. Nhưng hiện tại, Lyon đang gặp khá nhiều khó khăn. Thậm chí họ cũng không còn là cái tên mạnh thứ nhì sau PSG nữa mà đã đánh mất vị trí vào tay Marseille.

Bây giờ, thay vì vị trí á quân như mọi năm gần đây, Lyon lại rất trầy trật ở cuộc giành tấm vé tham dự Champions League mùa tới khi đã bị Top 3 bỏ xa tới 7 điểm. Với khoảng cách đó, gần như chắc chắn Lyon chỉ còn cách vô địch Champions League mùa này mới có thể dự mùa giải sau.

Tuy nhiên, thời gian gần đây họ đang phần nào thể hiện được sức mạnh và tham vọng vươn lên khi đã giành được 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có thắng lợi rất ấn tượng trước Juventus ở vòng 1/8 Cúp C1. Chắc chắn kết quả này sẽ giúp cho tinh thần của các cầu thủ Lyon hưng phấn khi đối đầu với PSG.

Nhưng PSG vẫn đang tỏ ra vô đối ở Ligue 1 khi đã bỏ xa đội đứng thứ 2 tới 13 điểm và coi như thêm một mùa giải nữa vô địch nước Pháp. Hôm nay, họ sẽ hướng đến tham vọng chinh phục nốt Cúp quốc gia.

Ngoài trận thua trước Dortmund thì PSG vẫn đang có được phong độ hủy diệt khi giành tới 11 chiến thắng chỉ trong 13 trận gần nhất. PSG đã không mấy khó khăn để vượt qua Dijon với tỷ số 6-1 ở tứ kết để tiến tới vòng bán kết của Cúp Quốc gia, điều này cho thấy quyết tâm và mục tiêu của thầy trò HLV Thomas Tuchel là vô địch mọi mặt trận.

Hôm nay, Lyon có lợi thế sân nhà nhưng họ lại mất nhiều vị trí then chốt, đặc biệt là Memphis Depay. Ngoài ra Kone cũng chưa chắc ra sân. Bên kia chiến tuyến thì PSG vắng Herrera và Thiago Silva do chấn thương. Trong khi đó, cơ hội ra sân của Di Maria vẫn là dấu hỏi lớn. Song không có Di Maria, những Sarabia, Draxler… vẫn đủ sức thay thế anh “tiếp đạn” cho các tiền đạo.

Lyon vs PSG hình dự kiến trận Lyon vs PSG

+ Lyon: Anthony Lopes, Marcelo, Fernando Marcal, Leo Dubois, Jason Denayer, Lucas Tousart, Bruno Guimaraes, Martin Terrier, Houssem Aouar, Bertrand Traore, Moussa Dembele.

+ PSG: Keylor Navas, Presnel Kimpembe, Thilo Kehrer, Juan Bernat, Marquinhos, Idrissa Gueye, Pablo Sarabia, Julian Draxler, Edinson Cavani, Icardi, Kylian Mbappe.

Link xem trực tiếp Lyon vs PSG 03h10 ngày 5/3

Trận cầu Lyon vs PSG diễn ra lúc 03h10 ngày 5/3 được trực tiếp trên kênh SSPORT. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

https://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-lyon-vs-psg-21333951

Xem thêm: Soi kèo bóng đá Pháp

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?