Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Lazio vs Inter Milan 02h45 ngày 17/2

Thứ Hai, ngày 17/02/2020 - 01:45
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Lazio vs Inter lúc 02h45 ngày 17/2 tại vòng 24 Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Lazio vs Inter Milan lúc 02h45 ngày 17/2 tại vòng 24 Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

  • Xem thêm:

Tương quan lực lượng trước trận Lazio vs Inter

Nếu như Inter có nhiều “ngòi nổ” thì Lazio đang phụ thuộc rất nhiều vào chủ công Ciro Immobile. Có điều là dù đã ghi bàn vào lưới hầu hết đội bóng mạnh của Italia, nhưng chân sút này lại gặp dớp tịt ngòi trước Inter. 

Cụ thể, từ ngày khoác áo Lazio, Immobile đã đối đầu Inter 7 lần ở Serie A. Thành tích của anh là không bàn thắng và cũng chẳng có pha kiến tạo nào. Cả 2 bàn thắng Immobile từng ghi vào lưới Inter trước kia đều diễn ra khi anh khoác áo Cagliari.

Inter có lẽ “điểm đen” duy nhất trong danh sách ghi bàn của Immobile ở mùa giải này. Anh đã hạ được tất cả các đội lớn của Italia như Juventus, Milan, Napoli, Roma và Atalanta song mành lưới Inter vẫn là một thử thách lớn. Anh cần xóa cái dớp đó trong trận đấu hôm nay để tiếp tục đưa đội bóng hướng đến Scudetto.

Hôm nay, Immobile sẽ có nhiệm vụ phải dẫn dắt hàng công Lazio trong bối cảnh người hay cung cấp bóng cho anh là Senad Lulic dính chấn thương.

Tiền vệ 34 tuổi này sẽ không thể ra sân, để lại một lỗ hổng khá lớn trên hàng tiền vệ Lazio. Điều đó buộc những Milinkovic-Savic hay Luis Alberto sẽ phải nỗ lực gấp bội lấp vào khoảng trống. Và cũng phải kể đến việc tiền vệ dự bị thay thế Lulic hôm nay là Jony sẽ phải cố gắng nhiều hơn.

Bên kia chiến tuyến, các vị khách Inter sẽ vắng Gagliardini, Esposito và Sensi đều vì lý do chấn thương. Nếu như Gagliardini, Esposito đều là cầu thủ dự bị thì vị trí của Sensi cũng không để lại nhiều lo lắng bởi Inter có tân binh Christian Eriksen.

Cho đến tận bây giờ, sau gần 3 tuần đến Inter, Eriksen vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất. Nhưng anh đang lấy lại thể lực để cho kịp trận đấu với Lazio. Ý đồ của HLV Conte trong trận đấu với Lazio là sẽ để Eriksen chơi hộ công, hỗ trợ cho cặp Romelu Lukaku – Lautaro Martinez trong sơ đồ 3-4-1-2.

Hãy chờ xem với Eriksen đá hộ công, Inter liệu có thể thắng được Lazio?

  • Xem thêm:

Đội hình dự kiến trận Lazio vs Inter

+ Lazio: Strakosha, Luiz Felipe, Acerbi, Radu, Lazzari, Milinkovic-Savic, Lucas Leiva, Luis Alberto, Jony, Felipe Caicedo, Immobile

+ Inter: Padelli, Bastoni, De Vrij, Skriniar, Young, Brozovic, Barella, Candreva, Eriksen, Lautaro Martinez, Lukaku.

Link xem trực tiếp Lazio vs Inter 02h45 ngày 17/2

Trận cầu Lazio vs Inter diễn ra lúc 02h45 ngày 17/2 được trực tiếp trên kênh FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

  • Xem thêm:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?