Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Sheffield Wednesday vs Man City 02h45 ngày 5/3

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 01:45
3.3/5 của 2 đánh giá
Link xem trực tiếp trận đấu Sheffield Wednesday vs Man City lúc 02h45 ngày 5/3 tại vòng 5 FA Cup Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấ

Link xem trực tiếp trận đấu Sheffield Wednesday vs Man City lúc 02h45 ngày 5/3 tại vòng 5 FA Cup Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Sheffield Wednesday và Man City 

Ở vòng 3 FA Cúp mùa này, Sheffield Wednesday đã đánh bại một đội bóng Premier League, đó là Brighton. Nhưng trải nghiệm ấy chẳng có nhiều ý nghĩa và cũng không thể xem là chỗ dựa tinh thần cho họ ở trận đấu vòng 5 này.

Lý do rất đơn giản, đối thủ mà Sheffield Wednesday chạm trán tại vòng 5 của FA Cúp mùa này là ĐKVĐ Man City. Đội bóng mạnh nhất nước Anh mùa trước hiện đang khát khao tái lập thành tích vô địch FA Cúp hơn bao giờ hết.

→ Xem thêm: kèo bóng đá anh

Man xanh coi như đã hết cơ hội vô địch Premier League. Họ chỉ còn những chiếc cúp để vớt vát lại một mùa giải đen đủi, nhất là sau khi đội bóng này nhận án cấm thi đấu 2 mùa ở các cúp châu Âu từ UEFA.

Tinh thần và niềm tin đoạt cúp của Man City càng lên cao sau khi họ đã vô địch Cúp Liên đoàn mùa này nhờ thắng lợi 2-1 trước Aston Villa cuối tuần qua. “Khi các cầu thủ của tôi đoạt một chiếc cúp, họ bèn đi tắm và trong làn nước ấm áp, họ nghĩ về chiếc cúp tiếp theo”, HLV Pep Guardiola hài hước phát biểu.

Thái độ vui vẻ ấy của Pep cho thấy, ông và các học trò đã gạt bỏ được những ưu phiền từ Premier League cũng như những ức chế với UEFA sang một bên. Lúc này, Man City chỉ nghĩ tới những chiến thắng, như cách họ đã đè bẹp 4 đối thủ gần nhất.

→ Xem thêm: bóng đá anh

Gặp một Man City như thế là điều không may cho Sheffield Wednesday. Càng đáng lo hơn khi Man Xanh đã thắng cả 4 lần chạm trán Sheffield Wednesday tại Cúp FA trong quá khứ. Tính ở mọi đấu trường, Man City cũng thắng Sheffield Wednesday ở cả 3 lần chạm trán gần nhất.

Mọi thứ dường như đều đang chống lại đội chủ nhà. Hãy cũng chờ xem, Sheffield Wednesday sẽ làm thế nào để vượt qua trái núi mang tên Man City, hay họ sẽ bị trái núi ấy đè bẹp, ngay ở thánh địa Hillsborough?

→ Xem thêm: kqbd anh

Đội hình dự kiến trận Sheffield Wednesday vs Man City 

+ Sheffield Wednesday: Dawson; Palmer, Lees, Iorfa, Fox; Murphy, Bannan, Lee, Windass; Fletcher, Wickham

+ Man City: Bravo; Cancelo, Otamendi, Garcia, Mendy; Rodri, De Bruyne, Gundogan; Mahrez, Jesus, Bernardo Silva

Link xem trực tiếp Sheffield Wednesday vs Man City 02h45 ngày 5/3

Trận cầu Sheffield Wednesday vs Man City diễn ra lúc 02h45 ngày 5/3 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

https://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-sheffield-vs-man-city-21128847

https://tructuyenbongda.info/

                      

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?