Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Sông Lam Nghệ An vs Bình Dương 17h00 ngày 14/3

Thứ Bảy, ngày 14/03/2020 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá
Link xem trực tiếp trận Sông Lam Nghệ An vs Bình Dương lúc 17h00 ngày 14/3 ở vòng 2 V.League mùa giải 2020. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu

Link xem trực tiếp trận Sông Lam Nghệ An vs Bình Dương lúc 17h00 ngày 14/3 ở vòng 2 V.League mùa giải 2020. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

Xem thêm:

Tương quan lực lượng trước trận Sông Lam Nghệ An vs Bình Dương

Trận đấu giữa hai thế lực một thời tại V.League là Sông Lam Nghệ An và Bình Dương sẽ diễn ra chiều nay và tiếp tục sẽ không có khán giả đến sân do lo ngại từ dịch Covid-19. Đây là sự thiệt thòi lớn cho hai đội bóng vốn có lực lượng CĐV hùng hậu này.

Nếu như Sông Lam Nghệ An luôn tự hào về lực lượng NHM hùng hậu trên khắp mọi miền cả nước thì Bình Dương những chiếm được tình cảm của nhiều fan nhờ lối đá đẹp mắt từ nhiều năm trước.

Tuy vậy, bây giờ sức mạnh của cả hai đội đã giảm sút rất nhiều, đồng nghĩa lối chơi cũng không còn cống hiến như trước. Trong nhiều năm qua, mỗi khi mùa giải kết thúc thì Sông Lam Nghệ An đều chia tay khá nhiều trụ cột. Năm vừa qua, họ lần lượt tiễn Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc. Đình Hoàng… ra đi.

Xem thêm:

Để rồi những gương mặt ít ỏi còn lại như Văn Đức, Xuân Mạnh, Văn Khánh sẽ là trụ cột của SLNA. Tuy nhiên với nguồn cung cấp cầu thủ dồi dào từ tuyến trẻ, đội bóng miền Trung hứa hẹn vẫn sẽ gây khó khăn cho các ông lớn ở mùa giải này. Tuy nhiên trong trận gặp Bình Dương hôm nay, HLV Ngô Quang Trường sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ đa năng Xuân Mạnh vì chấn thương.

Bên kia chiến tuyến, Bình Dương cũng có một cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ sau khi mùa giải 2019 khép lại. Một loạt cựu binh như Tấn Trường, Tấn Tài, Anh Đức phải ra đi. Người thì giải nghệ, người thì đang tìm công việc mới. Bây giờ Bình Dương là mảnh đất cho các cầu thủ trẻ phát triển như Tiến Linh, Trọng Huy, Thiện Đức...

Và sự thay máu này đã giúp Bình Dương tươi mới hơn. Họ mở màn V.League 2020 bằng chiến thắng 1-0 trước SHB Đà Nẵng ở vòng 1. Hôm nay, dù phải đá sân khách song Bình Dương không phải lo ngại nhiều do họ không phải chịu sức ép khủng khiếp từ khán giả Vinh. Đó là cơ sở để các vị khách miền Nam ra về với ít nhất 1 điểm.

Đội hình dự kiến trận Sông Lam Nghệ An vs Bình Dương

+ SLNA: Văn Hoàng, Văn Khánh, Đình Đồng, Xuân Thắng, Sỹ Nam, Đình Châu, Văn Lắm, Santos Gustavo, Peter Onyekachi, Tuấn Tài, Sosseh Alagi.

+ Bình Dương: Đức Cường, Thiện Đức, Thanh Thảo, Tấn Tài, Trọng Huy, Thanh Long, Gustavo, Toure Youssouf, Tiến Linh, Văn Vũ, Rabo Ali.

Link xem trực tiếp Sông Lam Nghệ An vs Bình Dương 17h00 ngày 14/3

Trận cầu Sông Lam Nghệ An vs Bình Dương diễn ra lúc 17h00 ngày 14/3 được trực tiếp trên kênh VTV6. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Xem thêm:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?